MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lên kế hoạch, xây dựng nội dung cho các kênh truyền thông: Tiktok, Fb, Youtube, Instagram, Threads, Landing page, Linkin…. theo chiến lược của Bộ phận Marketing để thu hút đối tượng tiềm năng.
- Lên ý tưởng và chỉ đạo, sản xuất các loại hình nội dung (video, hình ảnh, blog,...) để phục vụ cho các mục đích khác nhau (bán hàng, quảng cáo, PR,...)
- Nghiên cứu thị trường, đặc tính sản phẩm, thu thập, phân tích số liệu và insights của người dùng, hoạt động của các đối thủ cạnh tranh trên các kênh Social để có tối ưu hợp lý.
- Theo dõi, kiểm soát hiệu quả content. Sử dụng các hệ thống quản lý nội dung để phân tích các chỉ số liên quan tới bài viết và chỉ số tương tác của người dùng.
- Quản lý đội nhóm và điều hành nhân viên thực hiện các công việc được giao, đảm bảo chất lượng bài viết và deadline công việc.
- Thực hiện đo lường mục tiêu hàng ngày, hàng tháng, hàng quý và lên báo cáo lại cho người quản lý trực tiếp.
- Quản trị rủi ro, sự cố truyền thông liên quan đến công ty trên các trang mạng xã hội. Theo dõi và phản hồi hợp lý trước các bình luận có liên quan đến sản phẩm/dịch vụ do công ty cung cấp.