1. Dẫn dắt team Content Marketing;
2. Chịu trách nhiệm về chất lượng công việc của team content;
3. Lên ý tưởng và tham gia cùng với copywriter viết content phù hợp từng chiến dịch, tùy theo phân công/tổ chức của team.
- Thiết lập, tổ chức và quản lý tài khoản, chiến dịch quảng cáo
- Kiểm tra và đánh giá chất lượng nội dung quảng cáo: content, graphic, tập khách hàng, thông điệp..
- Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật chính sách của Facebook Ads.
- Tham gia làm chiến lược truyền thông trên các phương tiện: truyền hình, báo giấy, báo mạng, event, ...
- Có khả năng biên tập và viết kịch bản truyền hình.
4. Xây dựng kế hoạch và viết nội dung cho các kênh digital của Công ty: website, fanpage,...
5. Phối kết hợp với các bộ phận khác xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện các ấn phẩm, các chương trình MKT, quảng bá và xây dựng quảng bá hình ảnh, nhóm sản phẩm chiến lược công ty theo tháng, quý, năm.
6. Đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu quả công việc của team;
7. Thực hiện các công việc khác của phòng Marketing theo yêu cầu của Ban Giám Đốc;