Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Logistics Staff

Công Ty TNHH Tự Động Hóa Chân Không Việt Nam
Ngày cập nhật: 01/10/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Trách Nhiệm:

• Quản lý và thực hiện các hoạt động liên quan đến xuất nhập khẩu, giao nhận và quản lý kho.

• Phối hợp với đại lý khai hải quan để chuẩn bị hồ sơ và khai báo hải quan cho các lô hàng quốc tế và nội địa.

• Làm việc với các đại lý vận chuyển và nhà cung cấp dịch vụ để có mức giá và dịch vụ tốt nhất.

• Theo dõi tình trạng lô hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan (kinh doanh, thu mua, kế toán) để cập nhật tình trạng và giải quyết hiệu quả các vấn đề liên quan đến logistics.

• Quản lý việc xuất nhập kho, bao gồm kiểm kê và bảo quản hàng hóa.

• Xử lý các chứng từ logistics và thanh toán các chi phí liên quan.

• Duy trì cập nhật chính xác số liệu hàng tồn kho và doanh số giao hàng hàng tuần và hàng tháng.

• Đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật và chính sách công ty trong các hoạt động logistics.

• Thực hiện các công việc khác liên quan đến logistics khi cần.

----------------------------------------------------------------------------------------------

Responsibilities:

• Manage and execute activities related to import-export, delivery, and warehousing.

• Coordinate with customs agents to prepare import-export documents and handle customs declarations for international and local shipments.

• Work with forwarder agents and transportation vendors to secure the best shipping rates and services.

• Monitor shipment status and liaise with internal departments (sales, procurement, accounting) to provide updates and address logistics-related issues.

• Manage warehouse operations, including goods receipt and dispatch, inventory checks, and goods preservation.

• Handle all necessary logistics documentation and logistics cost payments.

• Maintain and accurately update weekly & monthly inventory records and billing value.

• Ensure logistics activities comply with legal regulations and company policies.

• Other logistics-related tasks as required.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu Cầu Công Việc:

• Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực logistics hoặc quản lý chuỗi cung ứng, ưu tiên các sản phẩm công nghiệp.

• Am hiểu về quy định hải quan và thương mại quốc tế.

• Kỹ năng tổ chức, giao tiếp tốt và cẩn thận, chú trọng chi tiết.

• Khả năng làm việc dưới áp lực và đáp ứng các thời hạn gấp.

• Tinh thần chủ động, hướng đến giải pháp và kết quả.

• Thành thạo tiếng Anh là yêu cầu bắt buộc.

Trình độ:

• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Logistics, Kinh tế Đối ngoại, hoặc các ngành liên quan là một lợi thế.

• Chấp nhận sinh viên mới ra trường.

Quyền lợi:

• Đầy đủ quyền lợi theo luật lao động Việt Nam: bảo hiểm, nghỉ phép năm...

• Tổ chức sinh nhật hàng tháng cho nhân viên.

• Các hoạt động team building hàng năm.

• Lương tháng 13 và thưởng theo kết quả làm việc.

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động với cơ hội phát triển.

• Phụ cấp: Công tác phí trong và ngoài nước, phúc lợi về nha khoa.

Thông tin khác:

• Thử việc: 2 tháng.

• Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng Thứ 7 (8h30 - 12h00, 13h00 - 17h30).

• Địa điểm làm việc: 127 Lê Văn Chí, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

----------------------------------------------------------------------------------------------

Requirements:

• Working experience in logistics or supply chain management, preferably in industrial products and equipment.

• Solid understanding of customs regulations and international trade.

• Strong organizational and communication skills with attention to detail.

• Ability to work under pressure and meet tight deadlines.

• Proactive and solution-oriented mindset with a results-driven attitude.

• Proficiency in English is required.

Educational Qualifications:

• A degree in Logistics, International Business, or related fields is preferred.

• Fresh graduates are welcome to apply.

Benefits:

• Full benefits as per Vietnam labor law: insurance, annual leave, etc.

• Monthly employee birthday celebrations.

• Annual team-building activities.

• 13th-month salary and performance bonuses.

• Professional, dynamic working environment with growth opportunities.

• Allowances: Domestic and international travel, dental benefits.

Others:

• Probation: 2 months.

• Working hours: Monday – Saturday morning (8:30 am – 12:00 pm, 1:00 pm – 5:30 pm).

• Work location: 127 Le Van Chi Street, Linh Trung Ward, Thu Duc City, Ho Chi Minh City.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Tự Động Hóa Chân Không Việt Nam

https://airvacuum.com.vn/
Air Vacuum Automation Vietnam Co. Ltd . (AVA) is a 100% FDI company and is a subsidiary of the ISDN Group Holding whom is listed in the Singapore and...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Logistics Staff

Công Ty TNHH Tự Động Hóa Chân Không Việt Nam

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Tự Động Hóa Chân Không Việt Nam

Thông Tin Tuyển Dụng

Logistics Staff

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with