1. Chịu trách nhiệm phát triển mục tiêu kinh doanh và chỉ tiêu doanh số tại khu vực được giao.
2. Giới thiệu và tiếp thị các dịch vụ xét nghiệm y tế của công ty tới các kênh B2B và B2C cơ sở y tế như bệnh viện, phòng khám, phòng mạch, đồng thời thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
3. Gặp gỡ và tư vấn với khách hàng (bác sĩ, khoa xét nghiệm )thường xuyên, phối hợp và kịp thời giúp đỡ giải quyết các vấn đề phát sinh.
4. Thiết lập, cải thiện và cập nhật hồ sơ khách hàng theo yêu cầu của công ty; quản lý nguồn lực của khách hàng một cách hiệu quả.
5. Thường xuyên đến thăm khách hàng để duy trì mối quan hệ;
6. Thực hiện báo cáo hàng tuần đúng thời hạn, báo cáo tình hình và phản ánh vướng mắc; đề xuất các biện pháp.
7. Thu thập,khảo sát, báo cáo thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh.
8. Chịu trách nhiệm thu hồi công nợ tại khu vực.
9. Hoàn thành các nhiệm vụ khác được cấp trên giao đúng thời hạn