Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

NC/CV/CVCC Quản lý chất lượng dịch vụ - Khối Vận hành

Ngân hàng Việt Nam Thương Tín
Ngày cập nhật: 23/07/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  1. Thực hiện đánh giá CLDV khách hàng
    • Đề xuất và tham gia các dự án cải tiến Bộ tiêu chuẩn CLDV của Ngân hàng.
    • Thực hiện các truyền thông, hướng dẫn, đào tạo, giải đáp các vấn đề liên quan đến Bộ tiêu chuẩn CLDV.
    • Thực hiện các chương trình giám sát, đánh giá việc thực hiện Bộ tiêu chuẩn CLDV của các Đơn vị.
    • Theo dõi quá trình xử lý khiếu nại Khách hàng, đề xuất xử lý các vi phạm vi phạm quy định Bộ tiêu chuẩn CLDV
    • Tổng hợp báo cáo CLDV TTKD được phân công.
  2. Thực hiện đánh giá chương trình 5S
    • Hướng dẫn giải đáp thắc mắc cho đơn vị về quy định 5S.
    • Thực hiện các chương trình đánh giá việc thực hiện 5S theo từng thời kỳ.
    • Tổng hợp báo cáo phân tích, đánh giá và đề xuất giải pháp cải thiện 5S trên toàn hệ thống.
  3. Tham gia triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo các yêu cầu của ISO theo phân công
    • Tham gia dự án xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo các yêu cầu của ISO.
    • Theo dõi, đo lường và phân tích kết quả đạt được, đề xuất các công việc cần thực hiện để đạt được kết quả dự định; thực hiện cải tiến liên tục để đạt được và duy trì mục tiêu chất lượng của Ngân hàng

Yêu Cầu Công Việc

- Ưu tiên có kinh nghiệm về quản lý chất lượng dịch vụ hoặc Kiểm soát viên tại các cơ quan Tài chính - Ngân hàng

- Có kỹ năng phân tích, tư duy logic, xử lý, giải quyết vấn đề.

- Trình độ ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.

- Giọng nói nhỏ nhẹ, dễ nghe

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND

Giới thiệu về công ty

Ngân hàng Việt Nam Thương Tín

www.vietbank.com.vn
Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (VIETBANK) thành lập tháng 2/2007 và bắt đầu mở rộng mạng lưới tháng 2/2009. Tham gia thành lập VIETBANK là các cổ đông có...Chi tiết
Job tags / Kỹ năng: Kiểm tra chất lượng

NC/CV/CVCC Quản lý chất lượng dịch vụ - Khối Vận hành

Ngân hàng Việt Nam Thương Tín

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Ngân hàng Việt Nam Thương Tín

Thông Tin Tuyển Dụng

NC/CV/CVCC Quản lý chất lượng dịch vụ - Khối Vận hành

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with