Tiến hành nghiên cứu thị trường để tìm ra câu trả lời cho các yêu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng.
Kết hợp với bộ phận kinh doanh xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch marketing sáng tạo.
Tiến hành thu thập thông tin từ thị trường nhằm phân tích báo cáo về biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng, các kế hoạch trade marketing của đối thủ.
Làm cầu nối giữa nhà sản xuất và khách hàng.
Liên hệ với nhà cung cấp bên ngoài để triển khai sự kiện và chiến dịch quảng cáo, bao bì, in ấn phẩm…
Xây dựng kế hoạch phát triển chiến lược marketing dựa trên định hướng phát triển thương hiệu công ty.
Tiến hành xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo,... và các chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm đảm bảo sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm công ty so với đối thủ cạnh tranh.
Phối hợp cùng với các bộ phận khác trong công ty và các đối tượng kinh doanh để tối ưu hóa kết quả kinh doanh.
Giám sát, đánh giá các hoạt động trưng bày POSM (POSM - là tổng hợp tất cả các vật dụng hỗ trợ cho việc bán hàng tại địa điểm bán lẻ, hội chợ, triển lãm nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu), quảng cáo triển khai theo tiến độ đề ra.
Hỗ trợ các hoạt động outbound/inbound marketing bằng cách thể hiện chuyên môn ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm phát triển và tối ưu nội dung, quảng cáo, lên kế hoạch sự kiện, v.v...
Liên hệ với nhà cung cấp bên ngoài để triển khai sự kiện và chiến dịch quảng cáo, bao bì, in ấn phẩm…
Phối hợp với bộ phận khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công.
Đảm nhận các nhiệm vụ độc lập trong kế hoạch marketing được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
Phẩm chất, thái độ: Trung thực, có trách nhiệm.
Kiến thức, chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Marketing; Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Ngoại thương hoặc lĩnh vực liên quan.
Có kiến thức về bán hàng và Marketing, hiểu biết về hệ thống phân phối, về các công cụ trade marketing, chuỗi cung ứng trong ngành thực phẩm.
Có khả năng viết bài, sáng tạo & tư duy ngôn ngữ tốt.
Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm.
Thông tin khác
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Quốc Tế Mặt Trời ĐỏNgười liên hệ: Phòng nhân sự
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Quốc Tế Mặt Trời Đỏ (REDSUN ITI CORP) là một trong số các công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng...Chi tiết
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Quốc Tế Mặt Trời Đỏ (REDSUN ITI CORP) là một trong số các công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng ẩm thực. Redsun hiện có hơn 5000 cán bộ nhân viên làm việc tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Redsun ITI sở hữu trên 13 thương hiệu ẩm thực nổi tiếng, phát triển thành các chuỗi nhà hàng tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước: 1. ThaiExpress - Chuỗi nhà hàng Thái hiện đại lớn nhất thế giới ThaiExpress là thương hiệu đã được công nhận và ưa chuộng, có mặt tại 5 quốc gia. Redsun mang ThaiExpress đến với Việt Nam từ năm 2009, đến nay đã có trên 10 nhà hàng. 2. Seoul Garden – Buffet nướng và lẩu Quốc tế Seoul Garden hiện có hơn 30 nhà hàng trên toàn thế giới. Redsun mang SEOul Garden đến Việt Nam từ năm 2009, đến nay đã có trên 5 nhà hàng. 3. King BBQ – Vua nướng Hàn Quốc. King BBQ là chuỗi nhà hàng nướng Hàn Quốc được phát triển bởi Redsun ITI, có trên 20 nhà hàng trên cả nước. 4. Capricciosa – Nhà hàng Ý phong cách Napoli. Capricciosa là chuỗi nhà hàng Ý truyền thống được yêu thích trên toàn thế giới, tính đến nay đã có hơn 145 nhà hàng Capricciosa ở nhiều quốc gia. 5. Tasaki - Chuỗi nhà hàng nướng Nhật Bản Tasaki là nhà hàng nướng phong cách Nhật được phát triển bởi Redsun, hiện đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh. 6. Hotpot Story – Buffet lẩu Thái, Nhật, Hàn, Trung Hotpot Story là chuỗi nhà hàng lẩu theo phong cách buffet đầu tiên tại Việt Nam được sáng tạo và phát triển bởi Redsun, hiện đã có gần 10 nhà hàng trên cả nước. 7. Sushi Kei – Nhà hàng Nhật Bản Sushi Kei là chuỗi nhà hàng Nhật được sáng tạo và phát triển bởi Redsun, hiện có mặt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. 8. Buk Buk – Quán nhậu chuẩn Hàn Quốc Buk Buk là quán nhậu theo phong cách Hàn Quốc được sáng tạo và phát triển bở Redsun, hiện có mặt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. 9. Khao Lao – Nhà hàng Lào Khao Lao là chuỗi nhà hàng ẩm thực Lào được sáng tạo và phát triển bởi Redsun, hiện có mặt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh 10. Dolpan Sam – nướng đá Hàn Quốc Đây là thương hiệu Redsun nghiên cứu và cho ra đời theo mô hình nướng bàn đá đúng chuẩn Hà Quốc 11. Meiwei - ẩm thực Trung Hoa Chuỗi nhà hàng Dimsum và hải sản ra đời với mong muốn mang đến cho quý thực khách cảm nhận những nét tuyệt hảo nhất của ẩm thực Trung Hoa đậm tình, đậm vị. 12. Truly Việt - ẩm thực Việt truyền thống Truly Việt là nơi lưu giữ nguyên vẹn giá trị và vẻ đẹp của ẩm thực Việt truyền thống. 13. Octopus King - Nhà hàng vua bạch tuộc Một phong cách nhà hàng hoàn toàn mới lạ với mô hình XÀO – NƯỚNG – LẨU và chuyên món Bạch tuộc đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam.
Với triết lý kinh doanh “Tất cả vì lợi ích khách hàng”, Redsun đầu tư tất cả cho con người và công nghệ nhằm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để tối đa sự hài lòng của khách hàng – nền tảng của kinh doanh bền vững. Redsun đã và đang bước từng bước phát triển vững chắc, không ngừng mở rộng quy mô, số lượng thương hiệu và nhà hàng mới. Trên đà phát triển không ngừng, Redsun là môi trường làm việc lý tưởng của những ngời yêu thích ngành F&B. Redsun ưu tiên tuyển dụng ứng viên có tinh thần đương đầu thử thách, tích cực học hỏi và không ngừng phát triền bản thân, thúc đẩy sự phát triển chung của công ty. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ có cơ hội được làm việc trong môi trường lý tưởng, với mức lương hấp dẫn và các cơ hội thăng tiến tùy theo năng lực.