Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

BIM Group

Nhà hàng Mizumi - Trưởng Ca Phục Vụ

BIM Group
Ngày cập nhật: 06/09/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Cấp bậc:

  • Kinh nghiệm: 2 - 5 Năm

    Lương:

  • Ngành nghề: Nhà hàng / Khách sạn

    Hết hạn nộp: 31/10/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Always greet and welcome guests promptly in a warm and friendly manner./ Luôn chào đón khách hàng một cách niềm nở và thân thiện nhất.
- Always thank and give fond farewell to guests conveying anticipation for their next visit./ Luôn cảm ơn và chào tạm biệt tới khách hàng, thể hiện sự mong đợi cho chuyến thăm tiếp theo.
- Assist guest with table reservation./ Hỗ trợ khách đặt bàn.
- Assist guest while seating./ Hỗ trợ khách khi ngồi vào bàn.
- Ensure guest are serviced within specified time./ Đảm bảo khách hàng được phục vụ trong thời gian quy định.
- Has a good knowledge of menu and presentation standards./ Có kiến thức tốt về thực đơn và các tiêu chuẩn về trình bày.
- Speak with guests and staff using clear and professional language./ Giao tiếp với khách hàng cũng như đồng nghiệp với ngôn ngữ chuyên nghiệp.
- Handling guest complains./ Xử lý phàn nàn từ khách hàng.
- Answer any questions regarding menu and assist with menu selections./ Giải đáp cho khách hàng các câu hỏi về thực đơn và tư vấn lựa chọn món.
- Able to anticipate any unexpected guest need and reacts promptly and tactfully./ Dự đoán được nhu cầu của khách hàng và phản ứng kịp thời, khéo léo.
- Always applies service techniques correctly at all times, and serving Food & Beverage items with enthusiasm./ Luôn áp dụng đúng kỹ thuật phục vụ mọi lúc và phục vụ khách một cách nhiệt tình.
- Communicate with the kitchen regarding any menu questions, the length of wait and product
availability./ Liên hệ với bộ phận bếp về bất kỳ câu hỏi nào liên quan tới thực đơn, thời gian chờ đợi và tình
trạng sẵn có của sản phẩm.
- Communicate additional meal requirements, allergies, dietary needs, and special requests to the
kitchen./ Thông báo các yêu cầu bổ sung về bữa ăn, dị ứng, ăn kiêng và các yêu cầu đặc biệt khác của
khách cho bộ phận bếp.
- Check with guests to ensure satisfaction with each food course and beverages./ Kiểm tra với khách hàng về sự hài lòng với đồ ăn và đồ uống.
- Maintain cleanliness of work areas, chinaware, glassware, etc. throughout the shift./ Duy trì vệ sinh tại khu vực làm việc, các đồ dùng trong ca làm việc.
- Ensures that the restaurant is always kept clean and organized, both at the front as well as the
back of house areas./ Đảm bảo nhà hàng luôn được sắp xếp sạch sẽ, ngăn nắp, kể cả là ở quầy tiếp xúc khách hàng và cả ở khu văn phòng.
- Ensures that restaurant standards and SOP's are consistently implemented./ Đảm bảo các tiêu chuẩn của nhà hàng và quy trình vận hành chuẩn được thực hiện nhất quán.
- Following cash handling policy and procedures./ Tuân thủ các quy định và quy trình về tiền mặt.
- Work with fellow staffs and manager to ensure that the restaurant achieves its full potential./ Làm việc với đội ngũ nhân viên và quản lý để đảm bảo nhà hàng phát huy được hết tiềm lực của
mình.
- Completes the daily responsibilities that are set for each individual shift./ Hoàn thành các trách nhiệm hàng ngày theo ca.
- Complete closing duties, including restocking items, turning off lights, etc./ Hoàn thành các nhiệm vụ đóng ca, bao gồm việc nhận hàng bổ sung, tắt đèn, v.v.
- Conducts monthly inventory checks on all operating equipment and supplies. / Tiến hành kiểm tra hàng tháng đối với các vật tư, dụng cụ, thiết bị đang sử dụng.
- Take an active role in coaching and developing junior staff./ Đóng vai trò tích cực trong việc huấn luyện và phát triển nhân viên cấp dưới.
- Any other duties related to food and beverage service assigned by the manager./ Các nhiệm vụ khách được Quản lý Bar giao.

Yêu Cầu Công Việc

-  High school Diploma or higher./ Bằng Tốt nghiệp Trung học trở lên.
-  Fluent in Vietnamese, English and knowing Japanese is an advantage./ Thành thạo tiếng Việt, tiếng Anh và biết thêm tiếng Nhật là lợi thế.
-  Have at least 2 year of experience in the same position in 4* hotels or higher./ Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn từ 4* trở lên.
-  Agile, enthusiastic, honest, careful and responsible; sociable, friendly and pressure-resistant. Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; hòa đồng, thân thiện và chịu 
được áp lực

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

BIM Group

https://bimgroup.com/viQui mô công ty: 5.000-9.999
Trải qua hành trình 27 năm phát triển, BIM Group tự hào là tập đoàn tạo ra những sản phẩm mang tính tiên phong, sánh ngang tầm quốc tế trong các lĩnh vực mà...Chi tiết

Nhà hàng Mizumi - Trưởng Ca Phục Vụ

BIM Group

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

BIM Group

Thông Tin Tuyển Dụng

Nhà hàng Mizumi - Trưởng Ca Phục Vụ

  • Cấp bậc Trưởng nhóm / Giám sát
  • Lương Cạnh tranh
  • Hết hạn nộp 31/10/2024
  • Ngành nghề Nhà hàng / Khách sạn
  • Kinh nghiệm 2 - 5 Năm

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with