- Quản lý, lưu trữ các dữ liệu, hợp đồng, chứng từ của Phòng Trade Marketing;
- Tổng hợp, quản lý các thông tin CTKM, hoạt động tại điểm bán;
- Xây dựng, cung cấp tag giá cho hệ thống bán lẻ;
- Soạn thảo ký kết hợp đồng và quản lý hoạt động thu phí trưng bày với các nhãn hàng đã ký hợp đồng;
- Tổng hợp các thông tin liên quan đến hệ thống bán lẻ: Thay đổi giá, thưởng bán hàng, chương trình khuyến mại…
- Tổng hợp, quản lý các vật dụng marketing tại hệ thống bán lẻ và Phòng Trade MKT;
- Hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ thanh toán với các nhà cung cấp;
- Thực hiện báo cáo thị trường hàng tuần;
- Báo cáo định kỳ hoặc theo chương trình;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên và Ban Giám đốc,