1. Telesales tư vấn tái mua, chăm sóc khách hàng sử dụng sản phẩm, hổ trợ xử lý khiếu nại hổ trợ khách hàng trên data được giao phụ trách và khách hàng trên fanpage, nền tảng được phân công phụ trách.
2. Livestream trên các nền tảng Fanpage, Tikok, nền tảng Thương mại điện tử Shopee, Lazada....
3. Trực chat – Tư vấn chốt sale bán hàng trên Fanpage hoặc sàn Thương mại điện tử được giao.
4. Theo dõi và xử lý, làm việc với các đơn vị vận chuyển cho các đơn hàng phụ trách.
5. Tương tác, đăng bài seeding mỗi ngày.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: Lương cố định + Hoa hồng doanh số (thu nhập 10.000.000 – 20.000.000đ+++)
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, luôn cháy hết mình.
- Tham gia các chương trình thi đua hàng tháng/ quý/ năm
- Huấn luyện, đào tạo, hỗ trợ đầy đủ công cụ phục vụ bán hàng
- Bảo đảm công việc ổn định lâu dài. Môi trường và điều kiện làm việc tốt.
- Ghi nhận, khen thưởng, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm – phúc lợi theo quy định của Nhà nước và các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Công ty.
- Combo quà tặng sản phẩm công ty cho CBNV sử dụng hàng tháng.
- Chính sách mua sản phẩm được ưu đãi tối đa cho người thân sử dụng.