1 Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng là tiệm thuốc tây, Spa, điểm tập Yoga, Căn tin Bệnh viện, Cửa hàng chuyên Mỹ phẩm, Tạp hóa lớn, Karaok, Massager, tiệm tóc nữ ....
2 Tư vấn và bán, sản phẩm – Dịch vụ:
- Giới thiệu đến khách hàng về Sản phẩm, Chương trình, Dịch vụ chăm sóc
- Tư vấn cho khách hàng về các đặc điểm, ưu điểm của Sp, đưa ra các lựa chọn phù hợp với yêu cầu, để khách có thể chọn được những Sp phù hợp nhất.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và hướng dẫn cho khách về cách sử dụng sản phẩm đúng để đạt được hiệu quả tốt nhất.
3 Tìm hiểu thị trường : Nghiên cứu, tìm hiểu và cập nhật thông tin về những đối thủ cạnh tranh.
4 Lập danh sách khách hàng – Sắp xếp hàng trưng bày:
- Lập danh sách khách hàng ngày, luôn cập nhật bổ xung vào DSKH, định tuyến đi cho phù hợp và hiệu quả.
- Sắp xếp sản phẩm trưng bày, luôn đảm bảo Sp được sạch sẽ gọn gàng ngăn nắp, không bị ánh nắng trực tiếp vào sp.
5 Báo Cáo – Doanh số - Cam kết doanh số:
- Lập kế hoạch đi thị trường & xát định mục tiêu khách hàng, mục tiêu doanh số hàng tuần, cam kết doanh số tháng.
- Làm việc chặt chẽ với GSBH báo cáo Doanh số bán hàng và những phản hồi về khách hàng( theo file Cty )
6 Hỗ trợ Quảng cáo và tiếp thị : Hỗ trợ Cty trong việc tổ chức sự kiện quảng bá và tiếp thị sản phẩm, nhằm tăng cường hình ảnh và doanh số bán hàng ( khi cần thiết )
7 Cập nhật số liệu tồn kho :Cập nhật số liệu tồn kho của Đại lý