- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin/ Quản lý giáo dục/ Kinh tế/ Xã hội học.
- Ưu tiên có các chứng chỉ liên quan đến công việc.
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong công tác kiểm định chất lượng và quản lý giáo dục.
- Thành thạo các ứng dụng văn phòng: Word, Excel, Powerpoint, Google Docs…
- Trình độ ngoại ngữ IELTS 5.0 hoặc tương đương trở lên.
- Biết tổ chức, lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch công việc hiệu quả.
- Biết soạn thảo các văn bản (Thông báo, Biên bản, Báo cáo, Tờ trình, …).
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, chính xác, có trách nhiệm với công việc, chủ động nắm bắt và giải quyết vấn đề.
- Yêu thích công việc, chịu được áp lực công việc và sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi công việc yêu cầu, có nguyện vọng gắn bó lâu dài với Nhà trường.