Tiếp nhận cuộc gọi tới của khách hàng, giải đáp các thắc mắc liên quan tới sản phẩm, dịch vụ.
Theo dõi và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, kĩ năng chăm sóc khách hàng.
Không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương.
Có kỹ năng về Word/Excel, tin học văn phòng.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
20 - 28
Hình thức: Nhân viên chính thức
Thời gian làm việc: - Thứ 2 - thứ 6 và thứ 7 (nếu cần), từ 8h00-17h30 (nghỉ trưa 1.5h).
Đồng nghiệp:
- Được làm việc trực tiếp với cấp trên người Nhật, khách hàng phía Nhật Bản.
- Môi trường làm việc chuẩn Nhật.
Phúc lợi:
- Xét thăng chức 2 lần/năm; tăng lương 1 lần/năm.
- Khám sức khỏe 1 lần/năm, nghỉ phép năm.
Phụ cấp khác:
- Bảo hiểm đầy đủ sau 2 tháng thử việc.
- Lương tháng thứ 13, thưởng năng lực 2 lần/năm.
- Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ, Tết, sinh nhật, kết hôn, sinh con,...
Lương:
7 Tr - 9 Tr
VND
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAMNgười liên hệ: Talent Acquisition Team
Qui mô công ty: 1.000-4.999
"Transcosmos Việt Nam (TCV) hiểu rằng ""Nhân sự phù hợp"" là tài sản quý giá nhất của các công ty BPO. Tại TCV, chúng tôi đang kiến tạo văn hóa tổ chức mà ở...Chi tiết
"Transcosmos Việt Nam (TCV) hiểu rằng ""Nhân sự phù hợp"" là tài sản quý giá nhất của các công ty BPO. Tại TCV, chúng tôi đang kiến tạo văn hóa tổ chức mà ở đó, nhân viên là yếu tố trung tâm, và chúng ta cùng nhau mang lại trải nghiệm tốt hơn cho nhân viên là mục tiêu được đặt lên hàng đầu. Trong hơn chín năm gia nhập Việt Nam (từ năm 2014), transcosmos Việt Nam đã có khoảng 2,600 nhân sự làm việc tại 5 văn phòng ở thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh. TCV đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam qua việc kế thừa các quy chuẩn từ tập đoàn - transcosmos Incooperate, Nhật Bản. Chúng tôi đã trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng tại Việt Nam và đa quốc gia cho các lĩnh vực: Contact Center, Digital Marketing, Engineering Solutions.