- Trực điện thoại trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng có nhu cầu
- Xử lý các cuộc gọi đến và cập nhật dữ liệu khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
- Đề xuất giải pháp khi sản phẩm bị lỗi.
- Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá.
- Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm, dịch vụ tiềm năng với nhà quản lý.
- Tuân thủ quy trình, hướng dẫn và chính sách của công ty.
- Đóng góp vào nỗ lực chung của nhóm để hoàn thành kết quả công việc khi cần.
Thu nhập: Lương cứng (gồm những mục tiêu công việc liên quan), phụ cấp ăn trưa: 30k/ 1 ngày làm việc tại văn phòng, doanh thu hưởng từ việc lên đơn do kỹ thuật bán hàng hoặc tự bán