Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI INBOUND FULL-TIME

CIMB Bank Vietnam
Ngày cập nhật: 09/08/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Xử lý các thắc mắc, yêu cầu và khiếu nại của khách hàng thông qua các cuộc gọi đến, trò chuyện trên Facebook và email.
  • Xác định và phân tích nhu cầu của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp.
  • Tìm hiểu nhu cầu tài chính của khách hàng để có tư vấn phù hợp.
  • Giám sát các hệ thống phát hiện (VRM) và đảm bảo rằng tất cả các trường hợp đều được xử lý khẩn cấp sau khi được tạo. Thực hiện hành động thích hợp để ngăn chặn các giao dịch gian lận tiếp theo trên tài khoản thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ.
  • Phối hợp chặt chẽ với nhóm của các bên liên quan để đưa ra các yêu cầu về số hóa Trung tâm hỗ trợ/thực hiện thử nghiệm/hiểu các sản phẩm/quy trình mới.
  • Thích ứng với những thay đổi trong hệ thống/dịch vụ và thông báo cho tất cả các thành viên trong nhóm về những thay đổi trong chính sách, quy trình, cập nhật sản phẩm và chiến dịch khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bằng Cử nhân về Ngân hàng/Tài chính/Kinh doanh
  • Mong muốn được làm việc tại Contact Center
  • Am hiểu lĩnh vực Ngân hàng/Fintech
  • Sinh viên mới tốt nghiệp ở bất kỳ ngành nào đều được khuyến khích nộp đơn vì sẽ được đào tạo chuyên sâu.
  • Ưu tiên có kiến ​​thức về sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
  • Kiến thức làm việc về các quy trình và hệ thống của Trung tâm liên lạc
  • Ưu tiên tư duy cởi mở và kỹ thuật số
  • Làm việc theo ca linh hoạt (24/7 - bao gồm) với lịch trình 40 giờ mỗi tuần. Nhiệm vụ công việc cụ thể có thể yêu cầu thời gian ban ngày, buổi tối, cuối tuần hoặc ngày lễ. Thỉnh thoảng có thể phải làm thêm giờ (có lương OT)
  • Có sức khỏe tốt và đam mê với CSKH.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

CIMB Bank Vietnam

https://www.cimbbank.com.vn/Qui mô công ty: 100-499
CIMB Bank Việt Nam là chi nhánh của Tập đoàn CIMB, một ngân hàng toàn cầu hàng đầu ASEAN với nhiều kinh nghiệm và chuyên môn trong khu vực. Công ty mẹ của...Chi tiết

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI INBOUND FULL-TIME

CIMB Bank Vietnam

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

CIMB Bank Vietnam

Thông Tin Tuyển Dụng

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI INBOUND FULL-TIME

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with