Mô tả công việc:
- Làm việc tại Tổng đài của Samsung Việt Nam
- Giải đáp cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, chính sách bảo hành.
- Tư vấn kỹ thuật cho khách hàng về các dòng sản phẩm của Samsung
- Hỗ trợ cho khách hàng qua kênh remote từ xa.
Thời gian làm việc:
· Làm việc theo ca linh động xoay ca. Mỗi tuần được nghỉ 1 ngày không cố định vào cuối tuần.
· Thời gian hoạt động dự án 8:00-20:00 (kênh call). Đối với riêng kênh Livechat làm 24/24 (sẽ có phụ cấp ca đêm)
Quyền lợi:
- Được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp từ 24 ngày trước khi làm việc ( nhận lương thử việc )
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật, chế độ hiếu hỷ đầy đủ.
- Du Lịch định kỳ hàng năm
- Thưởng các ngày lễ 30/4, lễ 2/9, tết dương lịch, lương tháng 13
Địa điểm làm việc: Số 6 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình