Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Nhân viên Chăm sóc khách hàng theo ca - Student Support (Lương 7-12tr)

Globish Academia
Ngày cập nhật: 24/06/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Xử lý yêu cầu/ khiếu nại trong ca trực:

  • Tiếp nhận yêu cầu/ thắc mắc/ thông tin phát sinh trong ca trực qua các kênh giao tiếp: Tổng đài, Zalo, Line, Skype, v.v

  • Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của học viên về thông tin sử dụng dịch vụ của công ty

  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý yêu cầu/ thắc mắc của học viên

  • Xử lý và phản hồi yêu cầu/ thắc mắc/ thông tin phát sinh trong ca trực theo quy định

  • Ghi nhận đầy đủ thông tin thắc mắc/ yêu cầu của học viên vào hệ thống quản lý

  • Duy trì hình ảnh và chất lượng dịch vụ của sản phẩm thông qua thái độ, kênh giao tiếp với khách hàng, phương án tiếp nhận và xử lý

  • Thực hiện các công việc khác liên quan đến chăm sóc và hỗ trợ học viên theo sự phân công của quản lý/ giám sát trực tiếp

KPI của vị trí:

- 100% yêu cầu/ thắc mắc phát sinh trong ca trực được tiếp nhận và xử lý theo quy định

- Mức độ hài lòng của học viên về dịch vụ (khảo sát định kỳ)

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Tiếp thị, Dịch vụ khách hàng

  • Đối tượng: Nam/Nữ có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc

  • Tư duy (Mindset): 

    • Yêu thích nghề chăm sóc khách hàng – dịch vụ khách hàng, suy nghĩ logic

    • Cẩn thận, tỉ mỉ

    • Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao

    • Yêu thích & đam mê công việc tiếp xúc với khách hàng và chịu dấn thân làm việc trong môi trường Start-up

  • Kỹ năng: 

    • Giao tiếp tốt: diễn đạt ý - câu từ tiếng Việt tốt, tự tin, giọng nói dễ nghe

    • Vi tính văn phòng: có khả năng sử dụng tốt và xử lý các vấn đề liên quan đến phần mềm máy tính như: MS-Office, Teamview, Chrome,…

    • Tiếng Anh cơ bản

    • Khả năng nắm bắt thông tin và diễn đạt về kỹ thuật tốt

  • Khả năng sử dụng công cụ làm việc:

    • Sử dụng tốt các thiết bị điện tử: Laptop, Smartphone, Tablet

    • Am hiểu cách sử dụng các hệ điều hành ISO, WINDOWS

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 7 Tr - 12 Tr VND

Giới thiệu về công ty

Globish Academia

https://globishvietnam.com/Qui mô công ty: 25-99
Globish là Học viện Anh ngữ trực tuyến với phương châm chú trọng vào kỹ năng giao tiếp tiếng Anh. Chúng tôi cung cấp các khóa học Tiếng Anh giao tiếp hàng...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Nhân viên Chăm sóc khách hàng theo ca - Student Support (Lương 7-12tr)

Globish Academia

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Globish Academia

Thông Tin Tuyển Dụng

Nhân viên Chăm sóc khách hàng theo ca - Student Support (Lương 7-12tr)

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with