1. Hoạt động chăm sóc khách hàng:
· Tiếp nhận đơn hàng qua phần mềm đặt hàng.
· Kiểm tra đơn hàng (tải trọng, dải xe …)
· Tạo đơn hàng trên hệ thống chuyển kho soạn hàng và giao hàng
· Xuất hóa đơn bán hàng hàng ngày, kiểm soát hóa đơn/ chứng từ đảm bảo số liệu chính xác với hệ thống.
· Kiểm soát công nợ, đối chiếu công nợ với khách hàng
· Kiểm soát các chương trình khuyến theo từng đơn hàng đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
· Kiểm soát tải trọng, đăng kiểm xe so với đơn hàng.
· Tư vấn đặt hàng, theo dõi tiến độ lấy hàng đối với các đơn hàng NQC
· Cung cấp giấy tờ chất lượng theo xe cho công trình
· Điều xe cho các đơn hàng thuộc kênh dự án, đối chiếu chứng từ từ nhà vận chuyển gửi về
· Kiểm soát chứng từ hóa đơn đỏ chuyển về cho khách
· Tiếp nhận ý kiến hoặc khiếu nại từ khách hàng
· Hỗ trợ bộ phận sales quản lý bán hàng đúng khu vực
· Hỗ trợ xuất chiết khấu đúng thời hạn,…
· Hỗ trợ tiếp thị cung cấp mẫu theo xe về cửa hàng khách
2. Sự tuân thủ:
- Chấp hành tốt 5 thái độ ứng xử của công ty
- Hiểu và tuân thủ các hoạt động về an toàn - sức khỏe – môi trường
- Hiểu và tuân thủ các chính sách và quy trình của tập đoàn và đơn vị kinh doanh phụ trách.
- Hoàn thành đầy đủ các khóa đạo tạo bắt buộc từ Tập đoàn và đơn vị kinh doanh.
3. Báo cáo:
- Báo cáo CSI hàng tuần
- Báo cáo trừ chiết khấu tháng
- Các báo cáo khác được yêu cầu từ quản lý trực tiếp
- Kiểm soát và hoàn chỉnh các qui trình liên quan đến việc cung ứng hàng hóa
4. Các công việc khác theo sự phân công từ quản lý trực tiếp.