Trực Hotline theo lịch được phân công, tiếp nhận tất cả các cuộc gọi được gọi đến của các khách hàng qua Hotline Heineken cụ thể: Người tiêu dùng, cửa hàng, đại lý, nhà phân phối, …
Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, kịp thời giải quyết các vấn đề có phát sinh đến chất lượng và dịch vụ mà khách hàng cần hỗ trợ và khiếu nại
Giải đáp các thông tin chương trình khuyến mại, tư vấn về các sản phẩm cũng như dịch vụ của Heineken đến khách hàng một cách đầy đủ và chi tiết nhất
Tiếp nhận các vấn đề nằm ngoài khả năng và thực hiện việc chuyển phòng ban liên quan để giải quyết cho khách hàng
Ghi nhận lại các thông tin nội dung và hướng xử lý của khách hàng. Báo cáo các số liệu đến các bộ phận có liên quan
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng)
Từ 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực call center, chăm sóc khách hàng, khảo sát, dịch vụ khách hàng, tổng đài viên, giải quyết khiếu nại, ….
Giọng nói dễ nghe, không bị giọng địa phương
Kỹ năng giao tiếp tốt. Kỹ năng tin học tốt, Kỹ năng xử lý tình huống khách hàng qua điện thoại tốt.
Chịu được áp lực công việc cao, có thể hỗ trợ team ngoài giờ làm việc nếu phát sinh những tình huống đột xuất.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Trung học
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Hình thức: Nhân viên chính thức
Thời gian thử việc: 2 tháng
Thời gian làm việc: Xoay ca 8h/day từ 7h00 - 22h00 (nghỉ trưa 1 tiếng) x 6 days/tuần. OFF
Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
Phúc lợi:
Lương tháng 13
Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
Các hoạt động team building hàng năm, các hoạt động gắn kết nội bộ: sinh nhật, townhall
Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điệ
Ngày nghỉ: 12
Lương:
Dưới 8 Tr
VND
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAMNgười liên hệ: Talent Acquisition Team
https://transcosmosvietnam.talent.vn/Qui mô công ty: 1.000-4.999
Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển...Chi tiết
Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển ổn định và chất lượng được đảm bảo từ việc kế thừa các quy chuẩn từ tập đoàn Nhật Bản, chúng tôi đã trở thành sự lựa chọn của hàng trăm khách hàng tại Việt Nam và đa quốc gia cho các lĩnh vực: Contact Center, Digital Marketing, Engineering Transformation. Bước vào năm thứ 10, TCV đã có khoảng 2,800 nhân sự làm việc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Chúng tôi hiểu rằng "Nhân sự phù hợp" là tài sản quý giá nhất của các công ty BPO. Tại TCV, chúng tôi đang kiến tạo văn hóa tổ chức mà ở đó, nhân viên là yếu tố trung tâm, và chúng ta cùng nhau mang lại trải nghiệm tốt hơn cho nhân viên là mục tiêu được đặt lên hàng đầu.