Tiếp nhận thông tin của người mua hàng trên sàn thương mại điện tử thông qua điện thoại, tin nhắn, email.
Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của người mua hàng.
Hướng dẫn người mua hàng sử dụng các chương trình khuyến mãi, chương trình miễn phí vận chuyển từ sàn thương mại để tăng trải nghiệm mua sắm.
Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý.
Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng/ngày. Làm việc 6 ngày/ tuần, nghỉ 1 ngày/ tuần. Lịch làm việc sẽ được sắp xếp và thông báo trước.
Yêu Cầu Công Việc
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc.
Tốt nghiệp THPT
Sử dụng tốt tiếng Khmer và tiếng Anh (4 kỹ năng)
Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học)
Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng (Kỹ năng giải quyết vấn đề)
Tin học văn phòng cơ bản
Có hiểu biết,trải nghiệm về sàn TMĐT
Ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng như: chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn là một lợi thế.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Trung học
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
11 Tr - 13 Tr
VND
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAMNgười liên hệ: Talent Acquisition Team
https://transcosmosvietnam.talent.vn/Qui mô công ty: 1.000-4.999
Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển...Chi tiết
Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển ổn định và chất lượng được đảm bảo từ việc kế thừa các quy chuẩn từ tập đoàn Nhật Bản, chúng tôi đã trở thành sự lựa chọn của hàng trăm khách hàng tại Việt Nam và đa quốc gia cho các lĩnh vực: Contact Center, Digital Marketing, Engineering Transformation. Bước vào năm thứ 10, TCV đã có khoảng 2,800 nhân sự làm việc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Chúng tôi hiểu rằng "Nhân sự phù hợp" là tài sản quý giá nhất của các công ty BPO. Tại TCV, chúng tôi đang kiến tạo văn hóa tổ chức mà ở đó, nhân viên là yếu tố trung tâm, và chúng ta cùng nhau mang lại trải nghiệm tốt hơn cho nhân viên là mục tiêu được đặt lên hàng đầu.