Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Xử Lý Khiếu Nại Sàn TMĐT

Công ty Cổ phần BPO Mắt Bão
Ngày cập nhật: 05/08/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại về vấn đề lỗi sản phẩm, hoàn trả hàng theo chính sách Shopee qua kênh Thoại, Email.

- Nhận diện, kiểm tra bằng chứng (Ảnh, Clip) cung cấp từ khách hàng. Xác định tình huống, đưa hướng xử lý.

- Liên hệ người bán, người mua qua điện thoại, thuyết phục, xử lý và phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất yêu cầu khiếu nại.

- Duy trì sự cân bằng giữa chính sách của công ty và lợi ích của khách hàng trong việc ra quyết định.

- Thời gian làm việc: 9h - 18h, nghỉ một ngày trong tuần.

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

- Không yêu cầu kinh nghiệm. (Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng là một lợi thế)

- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng và cam kết của công ty.

- Tư duy logic tốt, phân tích với kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả.

- Tính cách: cẩn thận, chủ động, trách nhiệm cao.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 8,3 Tr - 9 Tr VND

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần BPO Mắt Bão

Qui mô công ty: 1.000-4.999
Công ty Cổ phần BPO Mắt Bão được biết đến là nhà cung cấp dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh tốt nhất tại Việt Nam. Mục tiêu của Mắt Bão BPO là cung...Chi tiết

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Xử Lý Khiếu Nại Sàn TMĐT

Công ty Cổ phần BPO Mắt Bão

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần BPO Mắt Bão

Thông Tin Tuyển Dụng

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Xử Lý Khiếu Nại Sàn TMĐT

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with