Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Rang Gia Công Cà Phê
Ngày cập nhật: 15/05/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chăm sóc sức khỏe

Mô tả Công việc

- Chăm sóc khách hàng cũ và mới (từ Phòng Sale) chuyển giao để tạo ra thêm đơn hàng/ doanh số cao hơn.

- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, và xử lý mọi khiếu nại thông tin cuộc gọi của khách hàng đến phòng CSKH.

- Giải quyết các vấn đề và làm hài lòng khách hàng, hạn chế việc mất khách hàng.

- Tư vấn chăm sóc khách cũ tiếp tục sử dụng dịch vụ, thường xuyên chăm sóc khách hàng cũ theo danh sách công ty phân công quản lý & phát triển lên đạt sản lượng kế hoạch KPI do công ty đề ra.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên

- Phản ứng, xử lý tình huống nhanh, khôn ngoan, tư duy tốt, cởi mở, trung thực, cầu tiến, kiên trì, nhẫn nại.

- Có kỹ năng đàm phán, giọng nói rõ ràng.

- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, telesales, callcenter, telemarketing...dưới 1 năm

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Rang Gia Công Cà Phê

Qui mô công ty: 25-99
Xuất xứ từ vùng đất cà phê Tây Nguyên danh tiếng, công ty CÔNG TY CỔ PHẦN CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT TÂY NGUYÊN là một đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Rang Gia Công Cà Phê

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Rang Gia Công Cà Phê

Thông Tin Tuyển Dụng

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with