Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty TNHH Tiến Lợi
Ngày cập nhật: 08/06/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.

- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…

- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.

- Chăm sóc hệ thống Nhà Phân Phối, khách hàng trung thành của công ty theo Data được cấp

-Chăm sóc, gọi điện, trao đổi qua zalo với Khách hàng mới.

- Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này.

- Chăm sóc, duy trì phát triển mối quan hệ với khách hàng

- Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).

- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, đơn hàng… do mình phụ trách: Từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi giao nhận hàng; thanh toán thu hồi công nợ; chăm sóc khách hàng.

- Phân tích, đánh giá thường xuyên năng lực của khách hàng để có chính sách hợp tác phù hợp trong từng giai đoạn, tránh rủi ro cho công ty trong hợp tác kinh doanh.

- Chăm sóc tệp khách hàng đã có của công ty và những khách hàng mới đã mở được một cách thường xuyên. Và Chịu trách nhiệm về các thủ tục, hồ sơ và các chứng từ có liên quan

- Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.

- Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng phòng Marketing, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chư a đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến

- Thực hiện một số công việc khác do trưởng bộ phận giao

- Lập báo cáo kết quả đạt được cho TP Marketing

-Lập báo cáo kế hoạch tuần tiếp theo diễn ra như nào, công việc ra sao.

- Báo cáo đột xuất theo yêu cầu công việc và yêu cầu của TP, BGĐ

Yêu Cầu Công Việc

- Nam, nữ tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên tất cả các ngành có liên quan
- Sử dụng thành thạo vi tính Văn phòng.

 - Kỹ năng phân tích tổng hợp và làm báo cáo, kỹ năng giao tiếp,
 - Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
 - Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
 - Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc.
- Giao tiếp tốt, yêu thích công việc kinh doanh.

- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm trong ngành tôn thép

- Cẩn thận, chính xác, kiên trì, trung thực;
- Có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
- Năng động, tự tin, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 20 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Tiến Lợi

https://toncuon.vn/Qui mô công ty: 25-99
Công ty TNHH Tiến Lợi thành lập năm 1999, có văn phòng giao dịch và nhà máy sản xuất tại KM14- KCN Lai Xá - Kim Chung – Hoài Đức – Hà Nội, chuyên hoạt động,...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty TNHH Tiến Lợi

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Tiến Lợi

Thông Tin Tuyển Dụng

Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with