Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Soctrip
Ngày cập nhật: 02/08/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tư vấn khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp qua các kênh truyền thông của công ty như: điện thoại, fax, email, web, chat…
  • Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp qua các kênh truyền thông của công ty.
  • Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, cách vận hành, các quy định, …)
  • Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
  • Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng.
  • Chủ động liên hệ với khách hàng nhân các dịp lễ Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt và trực tiếp gửi ưu đãi cho họ.
  • Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
  • Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ.
  • Chịu trách nhiệm tổng hợp và cung cấp thông tin cho các bộ phận xử lý kỹ thuật, đánh giá chất lượng, thu nhận phản hồi của KH hoặc các bộ phận khác của doanh nghiệp.
  • Tiếp nhận, tổng hợp, xử lý các đề xuất, kiến nghị của các kênh phân phối liên quan đến hoạt động hằng ngày của đối tác (nếu có).
  • Soạn thảo các văn bản (quy chế, quy trình, quy định, hướng dẫn…) có liên quan.
  • Thực hiện các công việc khác do Ban giám đốc và phụ trách trực tiếp giao.
  • Cung cấp thông tin dịch vụ; giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua kênh tổng đài, chat, fan page, email, … liên quan đến vấn đề đặt vé máy bay, thông tin chuyến bay, các quy định về quản lý bay.
  • Theo dõi và xử lý đơn hàng liên quan vé máy bay.
  • Làm việc với các đối tác: Hãng hàng không, các đối tác liên quan trong ngành để xử lý các yêu cầu của phát sinh trong công việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm.
  • ​Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
  • Trình độ: Cao đẳng trở lên, chuyên ngành : Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Du lịch hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Chứng chỉ Nghiệp vụ : 1A/ 1G/ 1S
  • Ngoại ngữ : Tiếng Anh Tối thiểu trình độ B hoặc các chứng chỉ IELTS, TOEIC, TOEFL tương đương.
  • Tin học : Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm/ ứng dụng.
  • Năng lực : Khả năng quản lý, làm việc nhóm độc lập, xử lý tình huống tốt
  • Kỹ năng : Chăm sóc khách hàng, trình bày, truyền đạt tốt, lắng nghe, giao tiếp, thuyết phục.
  • Ít nhất có 01 năm kinh nghiệm các vị trí booker.
  • Có ý thức xây dựng hình ảnh, tác phong chuyên nghiệp

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (08:30 - 17:30)
  • Cơ hội huấn luyện: - Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
  • Đồng nghiệp:

    - Môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ trung và năng động.
    - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến với lộ trình rõ ràng.

  • Phúc lợi:

    - Lương thưởng hấp dẫn (trao đổi khi phỏng vấn).
    - Được làm việc cùng với các kỹ sư/ nhân sự có bề dày kinh nghiệm.
    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
    - Chính sách phúc lợi khác theo quy định của Công ty và Luật lao động.

  • Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép năm
  • Lương: 6 Tr - 14 Tr VND

Giới thiệu về công ty

Soctrip

Qui mô công ty: 100-499
Soctrip là nơi cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến  (OTA - Online Travel Agent) và Thương mại điện tử (E-Commerce) trên nền tảng mạng xã hội . Là...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Soctrip

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Soctrip

Thông Tin Tuyển Dụng

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with