Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại MSC
Ngày cập nhật: 24/08/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Điều phối đặt hẹn:

· Phân bổ lịch hẹn theo khung giờ/ca hợp lý, hạn chế và phòng ngừa việc dồn khách gây ảnh hưởng chất lượng dịch vụ tại các chi nhánh

· Triển khai điều phối khách (giãn khách, hủy khách) trong trường hợp có yêu cầu chỉ đạo & căn cứ trên tình hình thực tế theo quy định

· Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp để cải thiện chất lượng phân bổ và điều phối, đảm bảo chất lượng phục vụ khách tại các chi nhánh

2. Chất lượng con người & dịch vụ:

· Chăm sóc, đặt hẹn đầy đủ cho các khách hàng hiện hữu

· Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng hiện hữu trên các kênh fanpage, zalo…

· Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ sau liệu trình

· Tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng

· Tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến trong việc xây dựng quy trình, quy định, hệ thống trong phạm vi hoạt động nhằm hỗ trợ tốt nhất cho công việc

· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ quản lý

· Chủ động đề ra các giải pháp cho các vấn đề trong công việc

3. Báo cáo, phân tích:

· Thực hiện các báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu

· Chủ động xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

- Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương

- Ưu tiên từng làm việc trong ngành làm đẹp, các ngành dịch vụ, hệ thống chuỗi

- Sử dụng được tin học cơ bản như word, excel, (biết thêm ppt là một lợi thế)

- Nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm cao

Quyền lợi

- Thu nhập hấp dẫn gồm: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả công việc

- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả kinh doanh

- Nghỉ phép năm và BHXH theo đúng luật lao động

- Tham gia các hoạt động nội bộ, team buiding định kỳ của công ty

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng, cơ sở vật chất đầy đủ, máy massage cho nhân viên,...

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 17h30 (Hai ngày Thứ 7/tháng)

Địa chỉ làm việc: C4 - C8 Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP. HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 24 - 28
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại MSC

https://www.facebook.com/mscgroup.com.vnQui mô công ty: 25-99
MSC GROUP là 1 tập đoàn với hệ sinh thái các công ty chăm sóc sắc đẹp.  Bao gồm: Amia Beauty Center - Clinic & Spa dẫn đầu thẩm mỹ công nghệ cao và...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại MSC

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại MSC

Thông Tin Tuyển Dụng

Nhân viên chăm sóc khách hàng

  • Cấp bậc Nhân viên
  • Lương Cạnh tranh
  • Hết hạn nộp 15/09/2024
  • Ngành nghề Dịch vụ khách hàng
  • Kinh nghiệm 1 - 3 Năm

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with