Xử lý các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email và các phương tiện liên lạc khác
Quản lý các cuộc gọi đến và đi, bao gồm các cuộc gọi chào mừng, nhắc nhở và các cuộc gọi nhỡ của khách hàng một cách nhanh chóng và kịp thời.
Xác định nhu cầu của khách hàng và cung cấp các giải pháp và/hoặc giải pháp thay thế nếu không thể giải quyết trong cuộc gọi đầu tiên, báo cáo ngay các vấn đề chưa được giải quyết cho ban quản lý và theo dõi để đảm bảo vấn đề của khách hàng được giải quyết
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng bằng cách cung cấp các dịch vụ bổ sung để mang lại trải nghiệm thú vị cho khách hàng
Liên hệ với các bên thứ 3 như Cục Thuế Úc và các ngân hàng để thảo luận các vấn đề liên quan đến khách hàng
Lưu giữ hồ sơ của tất cả các cuộc hội thoại trong cơ sở dữ liệu của công ty
Trực tiếp hỗ trợ thủ tục đăng ký kinh doanh và ngừng kinh doanh của khách hàng
Theo dõi các khoản thanh toán và các tài liệu cần thiết từ khách hàng và đối tác kinh doanh
Tham gia các dự án đột xuất do cấp trên trực tiếp giao
Báo cáo cho cấp quản lý
Các công việc khác do quản lý giao