Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THANH TOÁN SỐ (ứng dụng MFAST)

Nhân viên chăm sóc người dùng qua điện thoại

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THANH TOÁN SỐ (ứng dụng MFAST)
Ngày cập nhật: 13/08/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

  • Nơi làm việc: Cần Thơ

    Cấp bậc:

  • Kinh nghiệm: 1 - 2 Năm

    Lương: -

  • Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng

    Hết hạn nộp: 06/08/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Gọi điện chăm sóc người dùng MFast / mời tham dự sự kiện được tổ chức bởi MFast / khảo sát ý kiến người dùng … theo các kịch bản khác nhau được thiết kế tùy theo các chiến dịch chăm sóc người dùng từng thời kỳ của MFast.
  • Truyền đạt đúng, chính xác thông điệp được yêu cầu trong kịch bản đến người dùng MFast.
  • Lắng nghe và hỗ trợ giải quyết các vấn đề trong quá trình giao tiếp với người nhận cuộc gọi.
  • Tuân theo quy định giao tiếp khi xử lý các vấn đề khác nhau phát sinh từ các cuộc gọi đi.
  • Nghiên cứu thông tin cần thiết có liên quan các kịch bản cần gọi bằng cách sử dụng các nguồn thông tin sẵn có do MFast xây dựng và cung cấp.
  • Ghi nhận lại đầy đủ, chính xác tất cả thông tin cuộc gọi theo quy trình vận hành tiêu chuẩn của công ty
  • Hoàn thành đúng số lượng và chất lượng cuộc gọi theo quy định và báo cáo cho cấp quản lý
  • Thực hiện và tuân thủ các nhiệm vụ khác theo sự phân công bởi cấp quản lý.
  • Chủ động báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc, dấu hiệu hoặc sự cố bất thường cho cấp quản lý và đề xuất hướng xử lý nếu có.

Yêu Cầu Công Việc

  • Đang sinh sống ở thành phố Cần Thơ, tỉnh Cần Thơ.
  • Có kinh nghiệm từ 6 tháng – 1 năm ở vị trí tương đương như: nhân viên tổng đài, CSKH qua điện thoại,...
  • Kiên nhẫn, điềm tĩnh, chuyên cần.
  • Luôn giữ thái độ tích cực và tinh thần học hỏi cao.
  • Kỹ năng giao tiếp khá.
  • Nghiêm túc và có tinh thần trách nhiệm với công việc được giao.
  • Giọng nói thân thiện, dễ nghe, phát âm rõ chuẩn tiếng Việt.
  • Nhanh nhạy, biết linh hoạt xử lý tình huống.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Phúc lợi:

    Lương tháng 13.
    Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện và chuyên nghiệp.
    Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành.
    Thưởng Lễ, Tết và ngày sinh nhật.

  • Phụ cấp khác:

    Mỗi 02 năm làm việc tại MFast được thêm 01 ngày phép.
    Sử dụng tất cả ưu đãi của hệ sinh thái MFast.
    Và nhiều quyền lợi khác theo qui định của công ty.

  • Lương: 7,5 Tr - 7,7 Tr VND

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THANH TOÁN SỐ (ứng dụng MFAST)

https://mfast.vn/Qui mô công ty: 100-499
MFast là thương hiệu của Công ty Cổ Phần Giải Pháp Thanh Toán Số (DigiPay JSC) - startup hoạt động trong lĩnh vực công nghệ tài chính (fintech) tại Việt...Chi tiết

Nhân viên chăm sóc người dùng qua điện thoại

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THANH TOÁN SỐ (ứng dụng MFAST)

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THANH TOÁN SỐ (ứng dụng MFAST)

Thông Tin Tuyển Dụng

Nhân viên chăm sóc người dùng qua điện thoại

  • Cấp bậc Nhân viên
  • Lương 7,500,000 - 7,700,000 VND
  • Hết hạn nộp 06/08/2024
  • Ngành nghề Dịch vụ khách hàng
  • Kinh nghiệm 1 - 2 Năm

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with