- Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng: Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng: Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu cần hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Công ty qua các kênh tương tác: Điện thoại/ email/ webchat/ facebook… - Kiểm soát sau giải ngân: Thực hiện cuộc gọi cho những khách hàng đã được giải ngân nhằm xác minh thông tin và phát hiện gian lận sớm. - Khảo sát ý kiến khách hàng: - Thực hiện một số cuộc khảo sát theo yêu cầu của Đơn vị/ phòng/ ban/ nhằm nâng cao chất lượng của sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn: - Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng. 2. Kinh nghiệm làm việc: - Có kinh nghiệm trong tổ chức Call Center - Hiểu biết về nghiệp vụ tín dụng & quản lý tín dụng là 1 lợi thế. 3. Kỹ năng: - Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại - Kỹ năng xử lý tình huống - Kỹ năng giải quyết vấn đề - Kỹ năng lắng nghe
Thông tin khác
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Công Ty Tài Chính TNHH MB SHINSEI (MCREDIT)Người liên hệ: Phòng Thu Hút Nhân Tài - Khối QTNNL
Mcredit trao cho bạn một tương lai tài chính vững vàng, ngay KHI BẠN CẦN" Được thành lập từ năm 2016, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) là...Chi tiết
Mcredit trao cho bạn một tương lai tài chính vững vàng, ngay KHI BẠN CẦN"
Được thành lập từ năm 2016, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản).
Nhất quán với chiến lược kinh doanh “Khách hàng là trung tâm”, Mcredit cung cấp các giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Các sản phẩm của Mcredit là: Cho vay tiền mặt, Cho vay trả góp, Thẻ tín dụng với lợi thế sản phẩm vượt trội, thủ tục xét duyệt nhanh gọn, dịch vụ chăm sóc hậu mãi, lãi suất cạnh tranh. Đồng thời, để tạo thuận lợi tối đa trong việc thanh toán của khách hàng, Mcredit đã kết nối hơn 150.000 điểm thanh toán Payoo, MoMo, Viettel, VnPost và hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch của MBBank trên toàn quốc.
Mcredit tin tưởng rằng, với những thế mạnh nền tảng vững chắc từ các cổ đông lớn là Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank) và SBI Shinsei Bank (Nhật Bản), định hướng chiến lược rõ ràng, sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, tràn đầy nhiệt huyết cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, sáng tạo, môi trường làm việc linh hoạt (Agile), Mcredit sẽ trở thành Công ty cung cấp dịch vụ tài chính số thuận tiện nhất cho khách hàng.
Mcredit nhận được giải thưởng: “Công ty Tài chính tiêu dùng tốt nhất 2022” (The Global Econmics bình chọn), “Công ty Tài chính tiêu dùng tiêu biểu năm 2021” (Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam ghi nhận), sản phẩm vay TikTak vào “Top 10 sản phẩm tài chính số - dịch vụ tin dùng 2022”, được Fitch Ratings đánh giá “triển vọng tích cực” vào năm 2022..v..v..
Mcredit chào đón các ứng viên tiềm năng trong các lĩnh vực tài chính công nghệ, ngân hàng, công nghệ thông tin cùng gia nhập và cùng chúng tôi tạo ra các giá trị cho người dân Việt Nam.