- Tìm hiểu, phân tích insights khách hàng, nghiên cứu thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh để tối ưu target chạy quảng cáo;
- Lên kế hoạch và quản lý chi phí của chiến dịch dựa vào ngân sách;
- Triển khai và tối ưu trực tiếp chuyển đổi các chiến dịch quảng cáo của công ty trên các kênh Facebook, Google, Tiktok nhằm mục đích thu lead;
- Theo dõi, đo lường, phân tích (A/B Testing) các chỉ số để đánh giá và đề xuất các giải pháp quảng cáo hiệu quả;
- Quản lý website, phát triển traffic và tối ưu hóa thứ hạng website trên các kênh tìm kiếm;
- Phối hợp với Content để lên ý tưởng các nội dung chạy quảng cáo;
- Đảm bảo tiến độ KPI và báo cáo kết quả chiến dịch theo ngày/tuần/ tháng/ năm.