- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Digital Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc có chứng chỉ đào tạo liên quan Digital Marketing.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Nắm rõ chính sách quảng cáo của Google, Facebook...
- Sử dụng thành thạo các công cụ và nền tảng Digital như Google Analytics, Google Ads, các công cụ tự động hóa (chatbot, email, thu lead, CRM…).
- Thành thạo các kỹ năng: lập kế hoạch, lập ngân sách, đo lường, phân tích và tổng hợp.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo trên thị trường quốc tế là một lợi thế.