· Trách nhiệm:
- Làm việc theo kế hoạch đã được phân công bởi Trưởng phòng/ Ban giám đốc.
- Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng, BGĐ công ty và khách hàng về tiến độ công việc và chất lượng công việc được giao.
- Tuân thủ quy trình làm việc của công ty.
- Phối kết hợp giải quyết các công việc liên quan với các thành viên khác trong Phòng.
- Chịu trách nhiệm trước BGĐ và công ty về tài sản công ty bàn giao.
- Đề xuất lên Trưởng phòng các hỗ trợ về nhân sự và thiết bị nhằm phục vụ tốt nhất công việc.
· Quyền hạn:
- Có quyền đề xuất lên Trưởng phòng những giải pháp quản lý hữu hiệu đối với Phòng và các hoạt động liên quan.
- Có quyền đề xuất cách thức làm việc và hỗ trợ hiệu quả cho khách hàng, các phòng ban khác lên Trưởng phòng và BGĐ.
- Không được sử dụng máy móc, trang thiết bị và những phương tiện khác để thực hiện những công việc không thuộc kế hoạch của Phòng và công ty vào mọi thời điểm.
- Không được đi ra ngoài thực hiện những công việc không thuộc kế hoạch của Phong và công ty và không được giao thực hiện.
- Đề nghị Trưởng phòng hỗ trợ về nhân lực, tài lực, vật lực, … để hoàn thành nhiệm vụ.
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
1 Bóc tách kiểm tra khối lượng lập dự toán dựa trên bản vẽ thiết kế, lập dự toán đấu thầu;
2 Lập yêu cầu vật tư, lấy báo giá nhà cung cấp;
3 Theo dõi vật tư, tính định mức vật tư;
4 Kiểm tra hồ sơ dự toán (Đơn giá, khối lượng), đánh giá vật liệu trong bảng dự toán do tư vấn thiết kế lập trong giai đoạn thiết kế thi công;
5 Tham gia lập hồ sơ thanh quyết toán công trình;
6 Phối hợp với cán bộ kỹ thuật hiện trường lập các khối lượng phát sinh, khối lượng điều chỉnh vào hồ sơ dự toán của Dự án;
7 Tham gia lập hồ sơ đấu thầu, dự thầu…. và các công việc khác theo phân công của Quản lý.