- Lên kế hoạch, triển khai và đo lường hiệu quả chiến dịch truyền thông trên các kênh online và offline của công ty.
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và mục tiêu, phối hợp với internal team và các đối tác e-commerce để lên kế hoạch, giám sát, thực hiện, đo lường và đánh giá kết quả các chương trình bán hàng cho các kênh bán hàng Online (Shopee/ Lazada/Tijktokshop/ Affiliate/ Website/ Tiki…)
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch bán hàng hội nhóm, cộng tác viên
- Quản lý, kiểm soát và tối ưu chi phí và kết quả thực hiện chiến dịch marketing.
- Thu thập, phân tích thông tin từ thị trường và các chương trình Marketing để nắm bắt xu hướng mới nhất trên thị trường
- Thực hiện các báo cáo hàng kỳ và phối hợp cùng Marketing Manager phân tích, đưa ra chiến lược marketing và kinh doanh TMĐT
- Phối hợp với brand team để xây dựng các kế hoạch, chiến lược, promotion cho việc kinh doanh sản phẩm nên các flatform E-com khác nhau.