- Nắm tất cả các dịch vụ trên tàu và các thủ tục của bộ phận (chẳng hạn như xử lý hành lý, đồ thất lạc và tìm thấy). Cung cấp thông tin chính xác, kịp thời cho Khách và quản lý khiếu nại hiệu quả, thỏa đáng
- Thực hiện các buổi đào tạo kỹ thuật cho nhân viên Khách sạn, đảm bảo rằng tất cả đội ngũ Khách sạn có thể cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả cho Khách hàng
- Giám sát các nhiệm vụ vận hành lên và xuống tàu được giao cho bộ phận (thu thập ID cá nhân hoặc hộ chiếu và thẻ hạ cánh, biểu mẫu lên máy bay, hành lý, chuyển tuyến, đại lý cảng, gửi tiền mặt, thanh toán thanh toán của khách)