- Thực hiện các công việc liên quan đến tuyển dụng (xây dựng kế hoạch tuyển, đăng tuyển, lọc hồ sơ, liên hệ, sắp xếp lịch phỏng vấn,…).
- Thực hiện Tiếp nhận, hướng dẫn nhân viên mới hòa nhập trong thời gian thử việc, đánh giá nhân sự và đề xuất sau thời gian thử việc.
- Thực hiện các chế độ chính sách phúc lợi, công tác BHXH, bảo hiểm y tế… cho toàn bộ nhân viên trong công ty;
- Xây dựng các quy định, quy trình nội bộ;
- Chấm công, kết hợp Leader chấm KPI cho các nhân sự chính thức của công ty hàng tháng.
- Kết hợp các phòng ban tổ chức các sự kiện nội bộ Công ty (Hội thảo, Talk show, liên hoan, tham quan nghỉ mát, sinh nhật,...);
- Quản lý Công văn đến- đi, VPP, trang thiết bị và tài sản của công ty.
- Theo dõi thu chi nội bộ hàng ngày, tuần, tháng.
- Thực hiện các công việc hành chính, văn phòng và hỗ trợ phòng ban khác theo yêu cầu của Cấp trên.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.