- Hành chính:
• Thực hiện công tác hành chính: soạn thảo văn bản, lưu trữ, tiếp nhận, văn thư...
• Quản lý tài sản tại văn phòng, báo sửa chữa, bảo hành các thiết bị
• Theo dõi, đặt VPP, cấp phát thiết bị làm việc
• Quản lý Hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự,...
- Sale admin:
Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác
Soạn thảo, cập nhật và chỉnh sửa cũng như quản lý các văn bản kinh doanh
Xử lý các đơn hàng nhập và xuất đơn hàng
Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh
Hỗ trợ phòng kinh doanh thiết kế các chương trình ưu đãi, tặng quà, tri ân cho khách hàng
Đốc thúc việc thu hồi công nợ, tiến độ thanh toán của khách hàng để lập báo cáo số liệu kinh doanh
Làm báo cáo hàng tuần/quý/tháng theo yêu cầu của cấp trên
Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo