- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng, đối tác tới công ty làm việc. Chuẩn bị nước uống, phòng họp, .. và đón tiếp khách
- Quản lý tài sản, trang thiết bị tại Văn phòng và các cửa hàng. Kết hợp cùng kế toán kiểm kê tài sản hàng tháng.
- Quản lý thư từ, chuyển phát nhanh, công văn đi – đến.
- Làm thông báo các quy định, chính sách cho nhân viên. Truyền thông đến nhân viên.
- Kết hợp cùng Bộ phận tuyển dụng và CnB thu hồ sơ nhân viên. Lưu trữ hồ sơ khoa học.
- Quản lý vệ sinh/cảnh quan văn phòng và các cửa hàng; nhắc nhở các nhân viên thực hiện đúng nội quy công ty.
- Mua đồ lễ, thắp hương ngày rằm, mùng 1, các ngày lễ, tết khác…
- Liên hệ, tìm kiếm NCC vé máy bay, khách sạn. Book vé cho BOD/nhân viên đi công tác.
- Quản lý/theo dõi các chi phí văn phòng bao gồm: mua sắm tài sản, văn phòng phẩm, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, mua sắm nhu yếu phẩm (trà, café, ..), nước uống văn phòng…; làm các đề nghị thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng…
- Tiếp đón các đoàn thanh tra ban ngành, chuẩn bị các hồ sơ liên quan.
- Phối hợp tham gia tổ chức các hoạt động, sự kiện nội bộ của công ty: du lịch, Teambuilding, sinh nhật, …
- Các công việc khác theo phân công của HRM.