- Thanh quyết toán các chi phí văn phòng (điện, nước, internet,...)
- Theo dõi chi phí và quản lý bếp ăn.
- Thực hiện công tác văn thư, soạn thảo thông báo, công văn, quyết định, hợp đồng,...
- Quản lý phòng họp, đón tiếp đối tác, khách hàng đến nhà máy.
- Theo dõi việc mua sắm tài sản công ty, cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, trang thiết bị,..
- Quản lý đội bảo vệ, tạp vụ.
- Phối hợp với HSE trong các công tác liên quan đến cải tạo, xây mới nhà xưởng, sửa chữa, kiểm tra cơ sở vật chất nhà máy.
- Phối hợp với HR trong công tác chấm công, hỗ trợ các buổi phỏng vấn, đào tạo, sự kiện, hội thảo,.. diễn ra tại nhà máy.