a. Thực hiện các công tác tuyển dụng
- Lập kế hoạch tuyển dụng dựa trên định biên nhân sự đã được phê duyệt/Đề xuất tuyển dụng của các phòng ban.
- Quản lý tài khoản tuyển dụng của Công ty, thực hiện đăng tin tuyển dụng qua các kênh.
- Lọc hồ sơ, CV, sắp xếp hồ sơ để lưu trữ trong Database của doanh nghiệp.
- Thực hiện liên hệ các Agency tuyển dụng để tìm người cần thiết cho doanh nghiệp (Nếu cần thiết).
- Thực hiện liên hệ các bước sắp xếp phỏng vấn, liên hệ ứng viên để trao đổi sơ qua về vị trí công việc, đặt lịch phỏng vấn. Đàm phán, thương thảo với ứng viên về các chế độ đãi ngộ.
- Theo sát tiến độ công việc, báo cáo kết quả, các vấn đề tồn tại trong công tác chuyên môn và đề xuất các giải pháp khắc phục để đạt được mục tiêu tuyển dụng.
b. Thực hiện công tác giải quyết quan hệ lao động
- Xử lý, giải đáp các thắc mắc của người lao động liên quan đến chế độ, chính sách của Công ty.
- Đề xuất phương án xử lý phù hợp với Luật lao động và quy định của Công ty.
c. Quản lý hệ thống Email Outlook của Công ty.
d. Quản lý hồ sơ nhân sự:
- Quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn Công ty. Lưu hồ sơ CNV trong file theo bộ phận. Lập danh sách CNV Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến HĐLĐ, thanh lý HĐLĐ các thủ tục về tuyển dụng lao động lao động người nước ngoài , làm visa, working, permit và các thủ tục liên quan tới người nước ngoài.
e. Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH
- Báo tăng, báo giảm, làm hồ sơ điều chỉnh
- Thực hiện thủ tục chốt sổ, làm hồ sơ ốm đau, thai sản cho người lao động.
- Thực hiện các công việc khác khi được giao.