- Triển khai thực hiện các công việc liên quan đến tổ xe, tổ bảo vệ, tạp vụ, bếp ăn ca.
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng (Văn thư, lưu trữ, chi phí, mua sắm, quản lý, sửa chữa trang thiết bị, tài sản…)
- Quản lý hồ sơ công tác an toàn PCCC, An toàn lao động…
- Thực hiện công tác chấm công, theo dõi ngày nghỉ, suất ăn ca.
- Thực hiện công tác BHXH, chế độ người lao động.
- Thực hiện công tác quản lý lao động: Hồ sơ, HĐLĐ,…
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự.
- Xây dựng và ban hành thực hiện các văn bản Công ty.
- Thực hiện công tác đánh giá nhân sự.
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của người phụ trách và BLĐ.
- Thực hiện các công việc phát sinh liên quan đến chuyên môn do cấp quản lý, BLĐ giao việc.