Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

American International Hospital (AIH)

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH PHÒNG PTKD - BUSINESS DEVELOPTMENT ADMIN

American International Hospital (AIH)
Ngày cập nhật: 26/08/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Truy xuất dữ liệu từ hệ thống phần mềm quản lý và thực hiện báo cáo theo yêu cầu của cấp trên. Hỗ trợ phòng kinh doanh cũng như hỗ trợ Trưởng Nhóm những công việc hành chính văn phòng, hỗ trợ đội ngũ bán hàng liên quan đến số liệu. /Retrieve data from the management software system and make reports at the request of the supervisors and managers. Support sales department as well as support Team Leader with office administrative tasks, support sales team related to data.
  • Thực hiện các báo cáo tổng về tình hình bán hàng định kỳ của Sales và BD (tuần, tháng, quý, năm): các báo cáo doanh thu chung, báo cáo doanh số, báo cáo chỉ tiêu doanh số hàng tháng/hàng quý/hàng năm, báo cáo tăng trưởng kinh doanh và các báo cáo khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm Sales/BD hoặc Quản lý. /Make general reports on sales of Sales and BD (weekly, monthly, quarterly, yearly) and required reports by superiors, general sales reports, sales reports, report monthly / quarterly / annual sales targets, business growth reports and other reports as required by Sales / BD Team Leader or Manager
  • Báo cáo số lượng Data từ cả 2 team (trung bình 450 – 600 data/tháng)/Report data each month from both Sales and BD team (450-600 data/month)
  • Theo dõi khách hàng phát sinh trong ngày (nếu có) từ các kênh và thông báo đến các bộ phận liên quan để lên hỗ trợ cho khách./Track customers during the day from different channels and notify relevant departments to support customers
  • Soạn thảo/ Trình ký/ Lưu trữ văn bản, hợp đồng với Khách hàng/Đối tác/Cộng tác viên (theo quy trình và làm việc với các phòng ban tương ứng)/Draft / submit / archive documents, contracts with customers / partners / collaborators (following the process and working with the respective departments).
  • Xử lý, lưu trữ chứng từ phát sinh trong quá trình hoạt động của bộ phận/Handle and archive vouchers arising in the requirement of the department's operation.
  • Tổng kết và thanh toán các đợt chi phí thù lao cho đối tác, cộng tác viên (khách hàng nếu có). Phối hợp các phòng ban liên quan để thực hiện thanh toán. Trung bình thanh toán thù lao cho 20 bác sĩ/tháng chia làm 2 đợt./Review and pay remuneration for partners and collaborators (customers if any). Coordinate the relevant departments to make payment for approximately 20 doctors/partners per month, separate to 2 times
  • Làm việc với các phòng ban khác như bộ phận Marketing/Kế toán/Chăm sóc Khách hàng/Vận chuyển nhằm hỗ trợ tối đa thỏa mãn nhu cầu khách hàng cũng như giúp cho công việc hành chính của phòng kinh doanh được thực hiện đúng tiến độ/Work with other departments such as Marketing / Accounting / Customer Care / Shipping to support maximum customer satisfaction as well as help the administration of the Sales and BD department be done smoothly
  • Cập nhật thông tin và form mẫu theo yêu cầu của cấp trên (nếu có)./Update information and form as required by superiors (if any).
  • Theo dõi hạn Hợp đồng của Khách hàng/Đối tác/Cộng tác viên và nhắc hẹn tái ký hợp đồng trước 01 tháng. Theo dõi hợp đồng bác sĩ 150- 200 hợp đồng tái ký/năm/Track the contracts term of customers / partners / collaborators and remind an appointment to re-sign the contract 1 month in advance, approximately 150-200 contracts/year
  • Hỗ trợ trưởng nhóm Sales & BD hoặc Quản lý trong các công việc hành chính văn phòng (khi được yêu cầu) hoặc các công việc phát sinh thêm trong quá trình làm việc/Support Sales & BD Team Leader or Manager in office administrative work (when required) or additional jobs in the working process
  • Thống kê, tổng kết các chương trình ưu đãi trong năm (trung bình 6-8 chương trình/năm)/ Report promotions each year (6-8 promotions each year)

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên / Graduated from college or higher
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương / At least 2 year of experience in the same position
  • Kỹ năng Hành chính văn phòng Word, Excel, Powerpoint và lưu trữ hồ sơ khoa học/ Skills for administering Word, Excel, Powerpoint and managing documents
  • Giỏi về phân tích số liệu, thống kê, lập biểu đồ và bảng theo dõi/ Good at analyzing statistics, statistics, charting and monitoring tables.
  • Có kinh nghiệm hoặc hiểu biết về vận hành trong môi trường dịch vụ y tế là thế mạnh/Have experience or knowledge of operating in the medical service environment is an advantage
  • Giao tiếp Tiếng Anh/Proficient in English
  • Trung thực, tự tin, quyết đoán, kỹ năng mềm tốt, cam kết và hướng tới kết quả/Honesty, confidence, assertiveness, good soft skills, commitment and result oriented

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 9 Tr - 13 Tr VND

Giới thiệu về công ty

American International Hospital (AIH)

http://www.aih.com.vnQui mô công ty: 500-999
Bệnh viện Quốc Tế Mỹ (AIH) tọa lạc lại Khu đô thị An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi tự hào là một trong những bệnh viện quốc tế...Chi tiết

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH PHÒNG PTKD - BUSINESS DEVELOPTMENT ADMIN

American International Hospital (AIH)

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

American International Hospital (AIH)

Thông Tin Tuyển Dụng

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH PHÒNG PTKD - BUSINESS DEVELOPTMENT ADMIN

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with