1. Hành chính - nhân sự
- Sắp xếp, tổ chức các cuộc họp liên quan đến bộ phận Thiết Kế.
- Nhập liệu thông tin dự án lên phần mềm quản lý.
- Hỗ trợ theo dõi, kiểm soát, đốc thúc tiến độ công việc theo hướng dẫn của cấp trên.
- Điều phối, tương tác với các bộ phận liên quan để hoàn thành công việc của bộ phận.
- Xử lý giấy tờ, văn bản, hợp đồng, thanh toán.
- Cập nhật các chương trình đào tạo bên ngoài liên quan đến chuyên môn thiết kế và đề xuất với trưởng bộ phận.
- Phối hợp với phòng Hành Chính Nhân Sự
+ Quản lý và dán nhãn máy móc, thiết bị, công cụ làm việc, tổng hợp máy móc/ thiết bị khi hư hỏng lên phương án sửa chữa.
+ Đăng tin và sắp xếp lịch phỏng vấn cho trưởng bộ phận.
+ Chương trình kết nối nội bộ phòng Thiết Kế.
- Các công việc khác theo sự phân công, hướng dẫn của cấp trên.
2. Văn thư
- Quản lý và cập nhật toàn bộ catalogue và manual của các nhà cung cấp theo danh mục.
- Quản lý và cập nhật tài liệu, hồ sơ thiết kế của phòng theo danh mục.
- Quản lý và bảo đảm gọn gàng khu vực vật liệu mẫu.
- Công việc khác theo sự sắp xếp của cấp trên.