* TUYỂN DỤNG CHO ĐƠN VỊ LÀM VIỆC - CÔNG TY THÀNH VIÊN
- Quản lý công tác văn thư (xây dựng quy định, tổ chức thực hiện, kiểm tra, đánh giá...);
- Quản lý công tác lưu trữ (xây dựng quy định, tổ chức thực hiện, kiểm tra, đánh giá...);
- Tổ chức ứng dụng công nghệ trong côngtác hành chính
- Thư ký các cuộc họp tuần và thư ký các cuộc họp theo yêu cầu của ban lãnh đạo
- Tổ chức mua sắm văn phòng phẩm
- Quản lý trang thiết bị, dụng cụ văn phòng khối VP (đề xuất mua, thanh lý, điều động, bảo trì, tài liệu liên quan, lịch sử sử dụng, chi phí sử dụng,…).
- Tham gia quản lý cơ sở vật chất khối văn phòngLập và quản lý hồ sơ tài liệu về tài sản (bảo hành, bảo trì, lịch sử sử dụng….).
- Quản lý và thực hiện truyền thông nội bộ cấp công ty.
- Tham gia truyền thông nội bộ cấp phòng
- Tham gia xây dựng các qui định, qui trình, thủ tục hành chánh
- Tham gia thiết lập chính sách, mục tiêu và xây dựng quy trình hoạt động của phòng.