1.Tham gia xây dựng hệ thống
- Tham gia lựa chọn hệ thống quản lý công ty áp dụng
- Là đầu mối làm việc và lên kế hoạch làm việc triển khai xây dựng hệ thống với tư vấn
- Lập kế hoạch quản lý hệ thống năm/quý/tháng
- Nhận dạng và giải quyết các vướng mắc trong quá trình triển khai xây dựng hệ thống
- Triển khai xây dựng hệ thống
2.Ban hành tài liệu hệ thống: Chủ trì soát xét ban hành tài liệu hệ thống
3.Đo lường đảm bảo tính hiệu lực, hiệu quả của hệ thống
- Lập kế hoạch đánh giá nội bộ tháng, năm
- Tổ chức, chủ trì đánh giá nội bộ
- Báo cáo đánh giá nội bộ gửi BGĐ và các phòng ban để thực thi
- Theo dõi và tiếp nhận các phản ánh về những bất cập trong quá trình tác nghiệp giữa các bộ phận, các cá nhân để có kiến nghị điều chỉnh cơ cấu tổ chức, chức năng & trách nhiệm cho phù hợp với thực tế môi trường kinh doanh.
- Tham gia hội đồng đánh giá Báo cáo kế hoạch mục tiêu tháng của Công ty
4.Theo dõi các hoạt động khắc phục đảm bảo duy trì hệ thống
- Chủ trì theo dõi, kiểm soát, thúc đẩy việc thực hiện các hành động khắc phục, cải tiến
- Báo cáo hàng tháng về các chương trình KPPN-CT
5.Quản lý trung tâm lưu trữ
- Xây dựng quy định quản lý trung tâm lưu trữ
- Lưu giữ, cập nhật hệ thống văn bản áp dụng của Công ty
6.Quản lý thư viện pháp luật
- Lưu giữ, cập nhật hệ thống văn bản pháp luật, công văn đến công văn đi, các tài liệu được ban hành của Công ty.
- Cập nhật, hướng dẫn các văn bản, quy định pháp luật trong các lĩnh vực có liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
7.Tham mưu các vấn đề pháp lý cho các bộ phận và BGĐ
- Giải đáp mọi thắc mắc về pháp luật có liên quan nhằm phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Hỗ trợ thẩm định tính chuẩn xác cho các văn bản đối ngoại liên quan đến các bộ phận trong Công ty soạn thảo
- Tham mưu về pháp lý cho các bộ phận và ban lãnh đạo theo yêu cầu