- Phối hợp với công ty dịch vụ làm đăng ký Giấy phép kinh doanh (GPKD) thành lập công ty mới, thay đổi GPKD.
- Cung cấp hồ sơ pháp lý của công ty cho các bộ phận liên quan theo quy trình, quy định và thẩm quyền được giao.
- Quản lý và cung cấp hồ sơ sao y bản chính cho các bộ phận liên quan theo quy trình quy định và thẩm quyền được giao.
- Phối hợp tham gia tổ chức các sự kiện, mua bánh trái, hàng hóa...
- Thư ký, ghi nhận biên bản của các cuộc họp, hội nghị của công ty.
- Làm các thủ tục thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng các khoản chi liên quan đến công việc được giao.
- Báo cáo và lưu trữ hồ sơ có liên quan đến công việc được giao.
- Phối hợp với các đơn vị định kỳ kiểm kê tài sản và báo cáo.
- Các công tác liên quan nghiệp vụ Hành chính & Nhân sự tổng hợp.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.