Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH

Ecozen International Co., JSC
Ngày cập nhật: 27/08/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Hỗ trợ Nhân viên Kinh doanh

- Liên hệ khách hàng theo danh sách được giao

- Đặt cuộc hẹn cho NVKD theo danh sách được giao

- Hỗ trợ NVKD theo dõi các báo giá, chăm sóc khách hàng

- Sắp xếp và theo dõi lịch trình, lịch công tác của NVKD

2. Khách hàng

- Tiếp nhận và nhập dữ liệu khách hàng vào hệ thống

- Tổng hợp phân tích dữ liệu khách hàng theo yêu cầu

- Tổng hợp, giám sát, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh một cách liên tục nhằm đề xuất các chính sách, chương trình hỗ trợ cần thiết đối với từng nhóm Khách hàng

- Soạn thảo các văn bản, giấy tờ theo yêu cầu của phòng kinh doanh

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Trung cấp chuyên ngành quản trị kinh doanh/kinh tế/thương mại,...

- Ưu tiên có kinh nghiệm về telesales, chăm sóc khách hàng qua điện thoại

- Có kiến thức về luật, quản trị văn phòng, đánh giá hiệu suất là một lợi thế.

- Tiếng Anh: Đọc, hiểu tài liệu kỹ thuật cơ bản.

*QUYỀN LỢI:

- Thu nhập: từ 8,000,000 - 10,000,000

- Cấp laptop cùng các công cụ hỗ trợ công việc.

- Thưởng tháng 13, thưởng lễ tết, thưởng đột xuất/dự án, thưởng cống hiến mỗi 05 năm.

- Bảo hiểm Tai nạn 24/7, Bảo hiểm Sức Khỏe (cho Quản lý và Nhân viên có thâm niên 03 năm), Bảo hiểm Nhân thọ (cho Nhân viên có thâm niên 05 năm).

- Các chế độ phúc lợi khác: kiểm tra sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm, các chương trình chăm sóc con em nhân viên (quà tặng 1/6, Tết Trung Thu, khen thưởng con em nhân viên có thành tích học tập tốt...), chương trình động viên và gắn kết.

- Nhiều hoạt động thể thao nâng cao sức khỏe: Yoga, chạy bộ, bóng đá,...

- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo, cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (08:00 – 17:00) & Thứ 7 (08:00 – 1
  • Cơ hội huấn luyện: Cơ hội tham gia các khóa đào tạo, cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
  • Lương: 8 Tr - 10 Tr VND

Giới thiệu về công ty

Ecozen International Co., JSC

https://eco-zenergy.com/Qui mô công ty: 25-99
Công ty Cổ Phần Quốc Tế Thiền Sinh Thái (ECOZEN) là công ty vốn nước ngoài và là nhà nhập khẩu và phân phối thiết bị công nghiệp có xuất xứ EU/G7 như: -...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH

Ecozen International Co., JSC

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Ecozen International Co., JSC

Thông Tin Tuyển Dụng

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with