Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Nhân viên IT Helpdesk

CÔNG TY TNHH KHÁCH SẠN A25
Ngày cập nhật: 23/07/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

• Khắc phục các sự cố tồn, sự cố ngày liên quan tới máy in như đổ mực, sửa chữa các lỗi liên quan tới máy in.

Về mạng: kiểm tra xử lý lỗi tín hiệu, tốc độ đường truyền mạng hàng ngày, đi lại các hệ thống dây lâu ngày tín hiệu kém, chạy lắp thêm cho các thiết bị mới

Về điện thoại: khắc phục các sự cố liên quan tới tín hiệu trung kế đầu vào, đi lại hệ thống đường dây lâu ngày kém tín hiệu, bị rè, bấm lại các jack cắm đầu dây, kiểm tra các phiến lâu ngày han rỉ và kiểm tra nguồn điện cấp cho tổng đài…

Về camera : khắc phục các sự cố liên quan tới tín hiệu camera như mờ, nhòe, mất tín hiệu, đi lại hệ thống đường dây, lắp mới, bổ sung thêm cho các cơ sở, xử lý các kết nối về trung tâm văn phòng, thường xuyên check kiểm tra tín hiệu định kỳ để đảm bảo việc lưu trữ tốt hơn

Về wifi: thường xuyên kiểm tra tín hiệu điện cấp cho wifi, tín hiệu mạng đầu vào có không, chạy lắp mới, cấu hình lại hệ thống , độ phủ sóng tới các phòng nghỉ của khách, đi kiểm tra định kỳ thường xuyên để hạn chế bị treo

Về máy tính: xử lý các sự cố liên quan tới hệ điều hành như nâng cấp windows, cập nhật phần mềm , các phần mềm hỗ trợ, xử lý các lỗi do virus gây ra các thiết bị phần cứng hỏng hóc để sửa chữa thay thế kịp thời phục vụ công việc

Về cáp tivi: kiểm tra xử lý các sự cố cáp nhiễu các phòng cho các cơ sở, thay thế các đường dây lâu ngày xuống cấp thay thế kịp thời cho các cơ sở.

Khắc phục các sự cố phát sinh hằng ngày cho các cơ sở đã được phân công

Yêu Cầu Công Việc

• Nam từ 25 tuổi trở lên, sức khỏe tốt

• Chịu khó, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc

• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngành CNTT chuyên phần cứng, mạng

• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm

• Kỹ năng giao tiếp và tương tác hiệu quả.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Trên 25
  • Giới tính: Nam
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 13 Tr - 20 Tr VND

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH KHÁCH SẠN A25

https://a25hotel.com/Qui mô công ty: 1.000-4.999
TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25 Hệ thống khách sạn A25 được phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, cạnh trung tâm thương mại lớn, những vùng gần ngoại ô...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Nhân viên IT Helpdesk

CÔNG TY TNHH KHÁCH SẠN A25

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH KHÁCH SẠN A25

Thông Tin Tuyển Dụng

Nhân viên IT Helpdesk

  • Cấp bậc Nhân viên
  • Lương 13,000,000 - 20,000,000 VND
  • Hết hạn nộp 30/09/2024
  • Ngành nghề CNTT - Phần cứng / Mạng
  • Kinh nghiệm 2 - 0 Năm

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with