Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Nhân Viên Kế Toán Hỗ Trợ Khách Hàng

CÔNG TY TNHH SORIMACHI VIỆT NAM
Ngày cập nhật: 06/09/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Nhân Viên Kế Toán Hỗ Trợ Khách Hàng (Làm việc tại Văn phòng đại diện tại Hà Nội)

Mô tả công việc

- Liên hệ với các khách hàng đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ.

- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.

- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm và các dịch vụ khác.

- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.

- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng. Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ mua mới sản phẩm dịch vụ của Công ty.

- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.

- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng. Phối hợp với bộ phận kinh doanh, tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn mua lại sản phẩm dịch vụ.

- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.

- Đánh giá mức độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ và đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.

Yêu Cầu Công Việc

- Có kinh nghiệm thực tế từ 1 năm trở lên ở vị trí Nhân viên kế toán hỗ trợ khách hàng hoặc các công việc tương tự.

- Trình độ tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán/ Quản trị kinh doanh

- Sử dụng tốt các phần mềm Office (Excel, Word, Power Point ...);

- Có khả năng học nhanh ứng dụng phần mềm kế toán và phần mềm khác;

- Tiếp nhận, xử lý các thông tin từ khách hàng yêu cầu về;

- Không ngại liên lạc và hỗ trợ khách hàng;

- Tự tin có khả năng tư duy làm việc hiệu quả;

- Ngoại hình dễ nhìn;

- Chấp nhận đi công tác các tỉnh theo sự sắp xếp của quản lý;

- Nắm bắt được nghiệp vụ phần mềm của công ty, sử dụng thành thạo các phần mềm công ty cung cấp.

Làm việc tại văn phòng đại diện: Văn phòng số 15, Tầng 22, Tòa nhà Ngọc Khánh Plaza, Số 01 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội.

Quyền lợi

- Được làm việc trong môi trường thân thiện.

- Được đóng BHXH, BHYT và BHTN ngay sau khi ký hợp đồng chính thức (100%).

- Có chế độ khám sức khỏe định kỳ 1 năm 1 lần.

- Có tháng lương thứ 13.

- Du lịch công ty 1 năm 1 lần, tham gia các hoạt động thể thao như đá banh, cầu lông...

- Ngoài ra còn có các hoạt động teambuilding và chạy bộ gây quỹ từ thiện.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH SORIMACHI VIỆT NAM

Công ty Sorimachi Việt Nam là Công ty 100% vốn của Sorimachi Nhật Bản đảm nhận phát triển offshore phần mềm cho toàn thể Sorimachi Group, đồng thời cũng...Chi tiết

Nhân Viên Kế Toán Hỗ Trợ Khách Hàng

CÔNG TY TNHH SORIMACHI VIỆT NAM

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH SORIMACHI VIỆT NAM

Thông Tin Tuyển Dụng

Nhân Viên Kế Toán Hỗ Trợ Khách Hàng

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with