- Thu thập tổng hợp xử lý số liệu, tiếp nhận và kiểm tra chứng từ kế toán;
- Kiểm soát các loại hóa đơn, xuất hóa đơn theo yêu cầu;
- Hạch toán những khoảng thu chi;
- Đối chiếu tổng hợp công nợ;
- Giao dịch với ngân hàng; Đối chiếu TK ngân hàng với sổ phụ, lấy sổ phụ hằng tháng;
- Lập tờ khai, kê khai thuế GTGT, thuế TNCN, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn hàng tháng, hàng quý;
- Lập quyết toán thuế TNCN, TNDN, BCTC hàng tháng, quý, năm;
- Làm việc với cơ quan thuế quản lý về các vấn đề phát sinh: đối chiếu nợ thuế, quyết toán thuế,…
- Lập bảng tính lương cho nhân viên trong công ty, khai báo tăng giảm bảo hiểm khi công ty có thay đổi nhân sự.
- Và các công việc khác được giao liên quan đến Phòng Kế toán.