- Nhập dữ liệu, hạch toán vào phần mềm kế toán
- Thu thập, sắp xếp, lưu trữ và quản lý chứng từ, sổ sách kế toán để dễ dàng truy xuất khi cần thiết.
- So sánh dữ liệu giữa sổ sách và báo cáo...
- Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ từ các phòng ban khác
- Lên kế hoạch thanh toán hàng tháng
- Thanh toán cho nhà cung cấp, thanh toán nội bộ, đã nhận, tạm ứng, lương......
- Dự báo dòng tiền
- Theo dõi và quản lý tiền mặt, tiền gửi ngân hàng
- Làm báo cáo Tiền mặt & Ngân hàng, báo cáo nội bộ (kiểm soát chi phí cho HĐQT, báo cáo lương, Công nợ phải trả & báo cáo khác khi CA, BOD yêu cầu)
- Hỗ trợ các phòng ban khác khi được yêu cầu
- Giữ con dấu của công ty và làm theo cách sử dụng con dấu của các phòng ban khác
- Liên hệ với ngân hàng để đăng ký thẻ ATM cho người mới đến