- Tiếp nhận, kiểm tra, rà soát tính hợp pháp của hoá đơn, chứng từ phải thu, phải trả
- Lập hợp đồng mua hàng / gia công / thuê mướn và quyết toán / thanh lý hợp đồng
- Xuất hóa đơn, hồ sơ yêu cầu thanh toán cho khách hàng, thu tiền
- Kiểm tra, đối chiếu, cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Khai báo thuế, báo cáo tài chính, nhập hóa đơn đầu vào, đầu ra
- Kiểm tra lại các hóa đơn, chứng từ đã được ghi nhận trên sổ sách để kê khai thuế chính xác nhất.
- Quản lý hệ thống chứng từ, sổ sách theo quy định
- Tạo lập các báo cáo nội bộ theo yêu cầu của Kế Toán Trưởng (báo cáo tài chính, doanh thu, chi phí…)
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của kế toán trưởng
- Xử lý các nghiệp vụ kế toán phát sinh