Liên hệ tới các khách hàng của công ty (như cửa hàng bán lẻ, quán ăn, nhà hàng, đại lý bán lẻ,...) để khảo sát về độ hài lòng/cảm nhận của khách hàng trong quá trình đặt hàng, trải nghiệm sản phẩm, kinh doanh sản phẩm,..
Ghi nhận những đóng góp ý kiến của khách hàng để nâng cao dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng
Làm việc tại văn phòng công ty, khảo sát qua kênh điện thoại
Kịch bản khảo sát khách hàng có sẵn
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng)
Có kinh nghiệm từ 3 tháng trở lên trong khảo sát khách hàng, chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, tổng đài viên, bán hàng, tư vấn,...
Được đào tạo trong quá trình làm việc
Giọng nói rõ ràng, lưu loát
Giao tiếp tốt
Tin học văn phòng cơ bản
Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, từ 8:30 - 17:30 và Thứ 7 từ 8:30 - 12:00. Nghỉ cố định chiều Thứ 7 và Chủ Nhật.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Trung học
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Hình thức: Nhân viên chính thức
Thời gian thử việc: - Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
Thời gian làm việc: - Giờ Hành Chính. Nghỉ cố định chiều Thứ 7 và Chủ Nhật.
Phúc lợi:
- Lương: 7,100,000đ (lương cơ bản + phụ cấp) + Phụ cấp gửi xe
- Lương tháng 13.
- Thưởng hiệu suất công việc 1 lần/năm
- Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, 12 ngày phép.
- Cung cấp thiết bị làm việc
Phụ cấp khác:
- Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
- Các hoạt động team building hàng năm, các hoạt động gắn kết nội bộ: sinh nhật, townhall.
- Khám sức khỏe hàng năm.
Lương:
7 Tr - 7,1 Tr
VND
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAMNgười liên hệ: Talent Acquisition Team
Qui mô công ty: 1.000-4.999
Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển...Chi tiết
Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển ổn định và chất lượng được đảm bảo từ việc kế thừa các quy chuẩn từ tập đoàn Nhật Bản, chúng tôi đã trở thành sự lựa chọn của hàng trăm khách hàng tại Việt Nam và đa quốc gia cho các lĩnh vực: Contact Center, Digital Marketing, Engineering Transformation. Bước vào năm thứ 10, TCV đã có khoảng 2,800 nhân sự làm việc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Chúng tôi hiểu rằng "Nhân sự phù hợp" là tài sản quý giá nhất của các công ty BPO. Tại TCV, chúng tôi đang kiến tạo văn hóa tổ chức mà ở đó, nhân viên là yếu tố trung tâm, và chúng ta cùng nhau mang lại trải nghiệm tốt hơn cho nhân viên là mục tiêu được đặt lên hàng đầu.